ไม่พบผลการค้นหา
ตำรวจโคราช ปิดล้อมพื้นที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ผบ.ทบ. สั่งการด่วนส่ง ผู้ช่วย ผบ.ทบ. ลงพื้นที่ติดตามเหตุกราดยิง ปชช. #กราดยิงโคราช ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ประเทศไทยแซงหน้า #CUTUBALL74 อย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า พ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการ สภ.เมือง นครราชสีมา เปิดเผยกับ "วอยซ์ออนไลน์" ว่า ปัจจุบันเวลา 19.20 น. ตำรวจกำลังได้ปิดล้อมบริเวณห้างสรรพสินค้าเทอร์มินัล 21 โคราช โดยปิดพื้นที่ใกล้เคียงห้ามผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้พื้นที่

ล่าสุดประชาชนที่ติดค้างอยู่ในห้างได้ทยอยเดินทางออกมาแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เบื้องต้นยืนยันว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวน 9 ราย

ขณะที่ มีรายงานว่า พล.อ.อภิรัช คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก สั่งการให้ พล.อ.สุนัย ประภูชเนย์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เดินทางไปติดตามเหตุการณ์ ร่วมกับพล.ท.ธัญญา เกียรติสาร แม่ทัพภาคที่ 2 แล้ว

ในทวิตเตอร์มีผู้ทวีตข้อความรายงานสถานการณ์ขณะที่อยู่ในบริเวณศูนย์การค้าเทอร์มินัล21โคราช ระบุได้ยินเสียงปืน หลายคนอยู่ในร้าน บางคนกำลังหาทางออกจากบริเวณห้าง



กราดยิงโคราช-ทวิตเตอร์-เทรน



ยิงโคราช-เฟซ-ผู้ก่อเหตุ


ขณะที่ในเฟซบุ๊กของผู้ที่มีการระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุกราดยิงยังมีการโพสต์ข้อความต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และต่อมาราว 20.00 น. เฟซบุ๊กบัญชีดังกล่าวถูกลบออกไป และมีเฟซบุ๊กใช้ชื่อบัญชีคล้ายกันเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :