ไม่พบผลการค้นหา
'ฟลุ๊ค เดอะสตาร์' สวน 'ศิธา' เพิ่งรู้ว่าเป็น 'ไทยสร้างไทย' ขนาดออกจากพรรคยังไม่ออกไลน์กลุ่มพรรค สงสัยใครพูดอย่างทำอย่าง เหมือนมีลิ้นหลายแฉก เผยประชาธิปไตยจริงไม่ไปนั่งรอพบบิ๊กทหาร

พชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่ตนได้ออกมาแสดงความเห็นตามที่ “พี่โทนี่” พูดในคลับเฮ้าส์ เรื่องคนที่ออกนอกพรรคไปแล้วแต่ยังใส่ร้ายพรรค เที่ยวไปบอกว่าพรรคจะถูกยุบ แถมยังไปโยงเบื้องสูง พอไม่สำเร็จก็มาอ้างว่าเป็นพรรคสาขาของพรรคเพื่อไทย ซึ่งตนเห็นว่าเป็นการกระทำที่เลวร้ายมากและทนไม่ได้จึงต้องออกมาตำหนิ ซึ่งหากได้ติดตามเรื่องที่ตนพูด ตนก็เป็นคนพูดตรงๆ ในทุกเรื่องมาตลอด โดยเฉพาะกับเผด็จการ ไม่มีกะล่อนพลิกลิ้น พูดหน้าอย่างหลังอย่างเหมือนบางคนจนอาจถูกเข้าใจว่ามีลิ้นหลายแฉกได้ ซึ่งตนไม่ได้พูดถึงพรรคไหน แต่ ศิธา และ ฟิล์ม รัฐภูมิ กลับออกมายอมรับเองว่าน่าจะเป็น พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งตนก็แปลกใจว่าในเมื่อศิธาออกจากพรรคเพื่อไทยไปนานแล้วถึงขนาดไปสมัครผู้ว่า กทม. ของพรรคอื่นแล้ว ด้วยมารยาทก็น่าจะต้องออกจากไลน์กลุ่มของพรรคเพื่อไทยหรือไม่ การที่พรรคเพื่อไทยจะสื่อสารกันเอง คงไม่เกี่ยวกับคนนอก การที่ศิธาไม่ออกจากไลน์กลุ่ม คอยรับข้อมูลของพรรคอื่น แถมยังไปคอมเม้นท์ในไลน์กลุ่มของพรรคอื่น ถือเป็นการเสียมารยาทอย่างร้ายแรงใช่หรือไม่ มารยาทแค่นี้ยังไม่รู้แล้วจะเป็นสมัคร ผู้ว่าฯ กทม. ได้อย่างไร แทนที่จะไปตำหนิท่านภูมิธรรมควรจะต้องพิจารณามารยาทของตัวเองก่อนไหม

อย่างไรก็ตามอยากให้ ศิธา ไปศึกษาคำพูดของพี่โทนี่ที่พูดหลายครั้งแล้วถึงพฤติกรรมที่เลวร้ายของใครบางคนที่ให้ร้ายพรรค คิดบ่อนทำลายพรรค หวังตกปลาในบ่อพรรค ถ้าไม่ได้ทำก็ไม่ต้องเดือดร้อน และขอให้กล้าออกมาสาบานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าไม่ได้ทำจริง ซึ่งหากผิดคำสาบานขอให้พรรคล้มเหลว ผู้สมัครสอบตกกันหมด แต่ถ้าไม่ได้ทำก็ขอให้ประสบความสำเร็จตามความสามารถ ซึ่งอีกไม่กี่วันก็คงได้รู้ผล นอกจากนี้การจะอ้างเป็นฝั่งประชาธิปไตยก็ต้องมีจุดยืนที่แท้จริง ไม่ใช่ปากบอกประชาธิปไตยแต่กลับไปนั่งเฝ้าขอพบบิ๊กทหารตามร้านอาหารที่มีคนพบเห็นหลายครั้ง ดังนั้นอย่ามาโหนแม้กระทั่งเรื่องประชาธิปไตยเลย ส่วนฟิล์ม รัฐภูมิ ตนไม่เคยให้ค่า ต้องไปถามฟิล์มว่าไปทำบุญให้เสี่ยอู๊ดผู้มีพระคุณครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ หรือลืมเสี่ยอู๊ดไปแล้ว 

ถ้าคนไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้หน้าไหว้หลังหลอก ปากอย่างใจอย่าง ก็ไม่เห็นต้องเดือดร้อนและไม่เห็นจะต้องแก้ตัว ไม่ได้ทำจริงก็ไม่เห็นต้องเดือดร้อน เรื่องก็จะเงียบหายไปเอง และใครกันแน่ที่ไม่กล้าออกมาชี้แจง แทนที่จะแก้ตัวด้วยตัวเอง กลับส่งลิ่วล้อออกมาแก้ตัวให้ ซึ่งต้องถามประชาชนว่ามีการแอบอ้างเป็นสาขาพรรคเพื่อไทยจริงหรือไม่ และ ในวงการไฮโซมีคนไปพูดแย่ๆ แบบนั้นจริงหรือไม่ ความจริงย่อมหนีความจริงไม่พ้น อย่าเคยชินกับการหลอกเขาไปเรื่อยเพราะคนจะจับได้ในที่สุด