ไม่พบผลการค้นหา
‘พลังท้องถิ่นไท’ เปิดแคมเปญชวนคนไทยเป็นฮีโร่ ลั่นสู้ศึก ‘บางซื่อ-เตาปูน’ และกรุงเทพชั้นใน ไม่ปิดทางร่วมรัฐบาล พปชร. หรือ พท.

นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคส่งบัญชีรายชื่อ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อจำนวน 78 คน พร้อมบัญชีนายกรัฐมนตรี 2 รายชื่อ คือตัวเองและนายโกวิทย์ พวงงาม มั่นใจว่า จะได้ที่นั่ง ส.ส. บัญชีรายชื่อไม่ต่ำกว่า 20 คน ส่วนพรรคพลังท้องถิ่นไทจะรวมเสียงกับพรรคใดในการจัดตั้งรัฐบาล และโหวตนายกรัฐมนตรีนั้น พรรคจะทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประเทศโดยยึดประเทศเป็นหลักเพื่อให้ประเทศเดินไปข้างหน้าไม่ใช่อยู่นิ่งและถอยหลังเหมือนทุกวันนี้ ไม่ปิดทางที่จะร่วมมือกับทั้งพรรคพลังประชารัฐ หรือพรรคเพื่อไทย

ด้านนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กล่าวถึงการออกแบบโปสเตอร์หาเสียงที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลว่า ธีมคือ We are hero คือทุกคนคือฮีโร่ในวันที่ 24 มีนาคม ประกาศออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเลือกคนดีเข้ามาบริหารประเทศ

ขณะที่นายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค และนางพิมพ์อร คงอุดม ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ-ดุสิต เปิดเผยว่า พรรคคาดหวัง 3-4 เก้าอี้ ส.ส. จากเขตกรุงเทพชั้นใน คือ เขตพระนคร, เขตบางพลัด, และบางกอกน้อย โดยเฉพาะเขตบางซื่อ ซึ่งเป็นพื้นที่ของตน เชื่อว่านางพิมพ์อรจะคว้าชัยในเขตบางซื่อได้ เพราะมีความรู้ด้านวิศกรรมศาสตร์ ซึ่งเหมาะสมกับการพัฒนาในเขตที่กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของกรุงเทพฯ และไม่กังวลที่ต้องมาแข่งขันกับ หมอเอ้ก-คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ จากพรรคประชาธิปัตย์