ไม่พบผลการค้นหา
คุณหญิงสุดารัตน์ เชิญพี่น้องประชาชนแสดงพลังให้ผู้มีอำนาจเห็น ผ่านการเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เขต 2 และทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เปลี่ยนแปลงชีวิตให้ได้

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุในวันที่ 23 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนชาวกำแพงเพชรออกมาแสดงพลังให้ผู้มีอำนาจได้เห็นผ่านการเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เขต 2 แม้เป็นเพียงเลือกตั้งซ่อมเพียงเขตเดียวก็ตาม แต่อยากให้ประชาชนที่ยากลำบาก และต้องการการเปลี่ยนแปลงเพื่อปากท้องที่ดีกว่าออกมาเลือกตั้ง เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต

ข้อความทั้งหมดมีดังนี้

พรุ่งนี้แล้วนะคะ ที่ประชาชนจะได้มีอำนาจแสดงพลังให้ผู้มีอำนาจได้รู้ว่าประชาชนคิดอย่างไร และต้องการอะไร ผ่านการเลือกตั้งซ่อมกำแพงเพชร เขต 2 อำเภอโกสัมพีนคร อำเภอพรานกระต่าย อำเภอลานกระบือ อำเภอไทรงาม (เฉพาะตำบลมหาชัย ตำบลหนองคล้า ตำบลหนองทอง และตำบลพานทอง) และอำเภอเมืองกำแพงเพชร (เฉพาะตำบลสระแก้ว)

ถึงแม้ว่า จะเป็นเพียงการเลือกตั้งซ่อมเพียงเขตเดียว แต่การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญประชาชนทั้งประเทศ ได้ฝากความหวังไว้กับพี่น้องชาวกำแพงเพชร เขต 2 เพื่อให้ช่วยแสดงพลังบริสุทธิ์แทนพี่น้องทั้งประเทศ ว่า ขณะนี้ประชาชนยากลำบากเหลือเกินและต้องการการเปลี่ยนแปลง เพื่อชีวิตปากท้องที่ดีกว่า

เลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิต

เลือก...เพื่อไล่ความทุกข์

เลือก...เพื่อไล่ความยากจน

เลือก...เพื่อไล่การถูกกดขี่

เลือก...เพื่อไล่คนที่ทำให้เราทุกข์ ทำให้เรายากจน

เลือก...เพื่อไล่คนที่ย่ำยีคนจน อุ้มแต่คนรวย

เลือก...เพื่อไล่คนที่ใช้อำนาจฉ้อฉล ทำลายประชาธิปไตยของเรา

ขอพี่น้องชาวกำแพงเพชร เขต 2 อำเภอโกสัมพีนคร อำเภอพรานกระต่าย อำเภอลานกระบือ อำเภอไทรงาม (เฉพาะตำบลมหาชัย ตำบลหนองคล้า ตำบลหนองทอง และตำบลพานทอง) และอำเภอเมืองกำแพงเพชร (เฉพาะตำบลสระแก้ว)

ได้โปรดรวมพลังไปกาเลือก

พรรคเพื่อไทย

นายกำพล ปัญกุล

หมายเลข 3

เพื่อเปลี่ยนชีวิต เศรษฐกิจปากท้องของเราให้ดีขึ้น

ขอพี่น้องทั่วประเทศได้โปรดส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวกำแพงเพชร เขต 2ในการเลือกตั้งวันพรุ่งนี้ด้วยนะคะ