ไม่พบผลการค้นหา
พปชร. ประชุมสัมมนาว่าที่ผู้แสดงความจำนงในการลงสมัครรับเลือกตั้งภาคเหนือ ลั่นเตรียมข่มขวัญคู่ต่อสู้ คอนเฟอร์เรนซ์ 5 เวทีปราศรัยภาคเหนือ

ที่โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) จัดการประชุมสัมมนาว่าที่ผู้แสดงความจำนงในการลงสมัครรับเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ภาคเหนือ โดยมี กรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้แสดงความจำนงในการลงสมัครรับเลือกตั้งภาคเหนือทั้ง 17 จังหวัด 64 เขต เข้าร่วม อาทิ นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค นายพจนารถ ศรียารัณย และว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงในการลงสมัครรับเลือกตั้ง อาทิ เขต 1 นางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ เขต 4 ร.อ.หญิงเดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ รวมถึงตัวแทนคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัด มาร่วมสังเกตการณ์และให้ข้อมูลด้านกฎหมายและการปฏิบัติด้วย

ก่อนเปิดประชุมสัมมนา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า คณะกรรมการยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวตอนหนึ่งว่า การหาเสียงนำมาซึ่งชัยชนะ 64 เขตที่มาในวันนี้ คือตัวแทนที่คัดมาในภาคเหนือ ซึ่งในช่วงบ่ายเราจะมีกิจกรรมแสดงพลังสำคัญ ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบกันตามที่เรียกในภาษามวยว่า ข่มขวัญคู่ต่อสู้ เพราะเราจะเปิดรับสมาชิกและทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด โดยจะถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊คของพรรค ทั้งนี้จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของว่าที่ผู้สมัครทั้ง 64 เขต เราเปิดเวทีใหญ่พร้อมกัน จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้เดินทางเปิดสำนักงานพรรคพลังประชารัฐภาคเหนือ ณ หนองป่าครั้ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่

จากนั้นที่ยิมเนเซี่ยม 2 สนามกีฬา 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ร.อ.ธรรมนัส ชี้แจงทำความเข้าใจ พร้อมเปิดตัวทีมภาคเหนือทั้ง 9 คน และร่วมวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ กับอีก 4 เวทีภาคเหนือ ประกอบด้วย เวทีจังหวัดพิษณุโลก-สุโขทัย นำโดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายอนุชา นาคาศัย นายภิรมย์ พลวิเศษ และนายธนกร วังบุญคงชนะ เวทีจังหวัดเพชรบูรณ์ นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ และ นายเอกภาพ พลซื่อ เวทีจังหวัดกำแพงเพชร นำโดย พ.ต.อ.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ และนายไผ่ ลิกค์ ส่วนเวทีจังหวัดนครสวรรค์ นำโดยนายวีระกร คำประกอบ นายภิญโญ นิโรจน์ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล