ไม่พบผลการค้นหา
แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงเขตบางซื่อ-ดุสิต เน้นนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจ พบพ่อค้าแม่ขายตลาดเตาปูน-บางซ่อน หาวิธีเพิ่มพื้นที่ค้าขาย พัฒนาระบบขนส่งมวลชนเชื่อมโยงรถไฟฟ้า-รถเมล์-วินมอเตอร์ไซค์

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ สุรนาทยุทธ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ-ดุสิต ลงพื้นที่หาเสียงภายในตลาดเตาปูน จากนั้นได้เดินทางต่อไปยังตลาดบางซ่อน เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชน และพ่อค้าแม่ค้าให้การต้อนรับ พร้อมกับนำดอกไม้มามอบให้เป็นกำลังใจ 

นายชัชชาติ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ในวันนี้มีกระแสตอบรับจากประชาชนที่ดีมาก ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเรียกร้องให้รัฐบาลชุดใหม่เร่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะปัญหาปากท้อง เนื่องจากประชาชนยังคงมีรายได้น้อย ไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงครอบครัว รวมถึงการจัดสรรพื้นที่ค้าขายภายในตลาดทั้ง 2 ควรมีเพิ่มมากขึ้น และ ไม่ควรคิดค่าเช่าแผงร้านค้าแพงจนเกินไป ซึ่งเป็นการช่วยลดต้นทุนของพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด 

ชัชชาติ-หาเสียง-ดุสิต-บางซื่อ-เลือกตั้ง2562

อีกทั้งเขตบางซื่อ-ดุสิต ถือเป็นพื้นที่สำคัญ เนื่องจากมีประชาชนอาศัยจำนวนมาก และ กำลังอยู่ระหว่างทำการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง แต่จากการลงพื้นที่พบว่า ยังไม่มีระบบขนส่งมวลชนเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้ามากเท่าที่ควร ดังนั้นการแก้ปัญหาระบบขนส่งมวลชนให้เชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องเข้ามาแก้ไขเช่นกัน โดยเฉพาะการเพิ่มรถโดยสารประจำทาง วินจักรยานยนต์รับจ้าง และ รถรับจ้างอื่น ๆ เป็นต้น 

ขณะที่ การเลือกตั้งในช่วงนี้ถือเป็นช่วงสำคัญก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง นั้น พรรคเพื่อไทยก็มียุทธศาสตร์สำคัญในการแก้ไขปัญหาประเทศ รวมถึงพรรคเพื่อไทยมีความเข้าใจถึงปัญหาของประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งจะเน้นการแก้ปัญหาที่โครงสร้าง เพราะเป็นการแก้ที่ต้นเหตุจะเป็นการแก้ไขปัญหาแบบยั่งยืน มีความเข้าใจผู้ประกอบการ พัฒนาการส่งออกสินค้า และ เพิ่มการจ้างงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :