ไม่พบผลการค้นหา
"สุเทพ เทือกสุบรรณ" ปราศรัยเดือด ที่ จ.พังงา ฉะ 'อภิสิทธิ์' ประกาศไม่หนุน "พล.อ.ประยุทธ์" ชี้เคยเป็นนายกฯ ได้เพราะใครปั้น ถามอยากจะเป็นนายกฯ จนลืมพวกคนที่ถูกฆ่าไปแล้วใช่หรือไม่

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย กล่าวปราศรัยที่จังหวัดพังงา โดยตอนหนึ่งได้กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศจุดยืนไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ว่า

"วันนี้ที่จริงผมไม่อยากพูดถึงเลยนะครับ ผมออกมาจากประชาธิปัตย์ ผมอยู่ในพรรคประชาธิปัตย์ 37 ปี ผมเป็นเลขาธิการพรรค เป็นผู้บริหารพรรคคนสำคัญคนหนึ่ง และผมบอกกับพี่น้องตรงๆ ผมเป็นคนทำให้ อภิสิทธิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ถ้าไม่ใช่เพราะผม ผมไม่รู้ชาติหน้ามันจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นี่พูดกันตรงๆ เลยนะครับ แต่วันนี้นายอภิสิทธิ์มาประกาศแล้ว ออกทีวีแล้วประกาศแล้วว่า เลือกตั้งคราวนี้เขาประกาศจุดยืนเลย เขาไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แน่นอน เขาไม่เอา ผมก็ข้องใจ อยากจะถามนายอภิสิทธิ์ว่า ตกลงนายอภิสิทธิ์ ยืนทางเดียวกับนายทักษิณ เต็มตัวแล้วใช่ไหม นี่ถ้าฝ่ายนายทักษิณเทคะแนนให้นายอภิสิทธิ์ เป็นนายกรัฐมนตรีเอาทันทีใช่ไหม นี่แสดงว่าอยากจะเป็นนายกฯ ลืมพวกกูที่ถูกฆ่าไปแล้วใช่ไหม"