ไม่พบผลการค้นหา
พล.อ.ประวิตร เปิดบ้านพักภายใน ร.1 รอ. ให้ข้าราชการ ตำรวจ และทหารชั้นผู้ใหญ่เข้าสวัสดีปีใหม่ พร้อมตอบเรื่อง ป.ป.ช. ชี้มูลไม่ผิดปมนาฬิกาหรู ว่าไม่ใช่เรื่องของตน เป็นเรื่องของ ป.ป.ช. และที่ผ่านมาสบายใจทุกวัน ไม่ใช่เพิ่งมาสบายใจ

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดบ้านพักมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายใน ร.1 รอ. ให้ข้าราชการ ตำรวจ ทหารชั้นผู้ใหญ่ เข้าอวยพรปีใหม่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย โดยมี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เข้ามาอวยพร พร้อมขอให้พล.อ.ประวิตรมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง 

ด้านรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอขอบคุณรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย ที่ทำงานด้วยกันมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นรัฐมนตรีที่เข้มแข็ง ขอบคุณอีกครั้งสำหรับการทำงาน ที่ทุ่มเททุกอย่างให้กับประเทศชาติและประชาชน 

นอกจากนี้ ยังมี พล.อ.วรพงษ์ สง่าเนตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ประธานกรรมการ คณะกรรมการจัดทำยุทธศาสตร์ชาติด้านความมั่นคง และ พล.ต.อ. อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ามาอวยพรตั้งแต่ช่วงเช้า ส่วน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ได้เดินทางมาร่วมอวยพร เนื่องจากได้เดินทางมาอวยพรด้วยตนเองตั้งแต่วานนี้ (27 ธ.ค.) ขณะที่ ผู้บัญชาการเหล่าทัพคนอื่นๆ ได้อวยพรให้กับรองนายกรัฐมนตรี ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ที่สภากระทรวงกลาโหม

ประวิตร.jpg

- พล.อ.ประวิตร ตอบสื่อเรื่อง ป.ป.ช. ชี้มูล "ไม่ผิด" ปมนาฬิกาหรู

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึง ผลการพิจารณาของ ป.ป.ช. กรณีถือครองนาฬิกาหรูและแหวน โดยไม่มีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน โดยระบุว่า ที่ผ่านมาสบายใจทุกวันอยู่แล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาสบายใจ เพราะเป็นเรื่องของ ป.ป.ช. ไม่ใช่เรื่องของตน เพราะตนได้ชี้แจงความจริงไปหมดแล้ว และเรื่องนี้ไม่เคยค้างคาอยู่ในใจ 

ส่วนประเด็นระเบิดในพื้นที่จังหวัดสงขลา ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่มีเบาะแสเข้ามาแล้วว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยให้น้ำหนักเป็นเรื่องสถานการณ์ในภาคใต้ เนื่องจากจังหวัดสงขลา ไม่ใช่พื้นที่เสี่ยง น่าจะเป็นการหาโอกาสที่หวังผลทำลายด้านเศรษฐกิจด้วย อย่างไรก็ตาม ตนได้กำชับให้ระวังเรื่องความปลอดภัยมานานแล้ว เกี่ยวกับกลุ่ม BRN ส่วนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ตนได้สั่งการดูแลอย่างรัดกุมทั่วประเทศ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง