ไม่พบผลการค้นหา
ถึงเวลาเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ นาดาว บางกอก และ นาดาว มิวสิค ผุดโปรเจกต์พิเศษ NADAO ACADEMY ค้นหาเด็กฝึก เพื่อพัฒนาศักยภาพ สู่เส้นทางในวงการบันเทิง เป็นนักแสดง และศิลปิน ในสังกัด นาดาว บางกอก และ นาดาว มิวสิค

พร้อมปั้นนักแสดงหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิง ตามรอยรุ่นพี่ อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ,ต่อ ธนภพ,แพรวา ณิชาภัทร,ไอซ์ พาริส,แบงค์ ธิติ ,ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และอีกหลายๆคน ที่สร้างชื่อ มีผลงาน ผ่านทั้งงานแสดง และงานเพลง เป็นที่ยอมรับ กับ โปรเจกต์ NADAO ACADEMY เพื่อพัฒนาศักยภาพ สู่การเป็นนักแสดง และศิลปิน ในสังกัด นาดาว บางกอก และ นาดาว มิวสิค

โดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด , บอมบ์ จงจิตต์ อินทุ่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท แผนกดูแล และบริหารงานศิลปิน ,ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต และ เบล สุพล พัวศิริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด พร้อม 3 นักแสดง แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ,ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง และ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ร่วมแถลงข่าวถึงโปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้น

นาดาว แถลง เรื่องดูแลและปั้นนักแสดง

ซึ่ง นาดาว บางกอก เป็นบริษัทดูแลและพัฒนาศิลปิน ที่ผ่านมาเราใช้โปรเจกต์การทำงาน ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ และ ละคร ในการพัฒนาศักยภาพ ให้คนในวงการบันเทิง สนใจเด็กๆ ในสังกัด นาดาว บางกอก และนำไปใช้งาน


เด็กฝึก ในสังกัด นาดาว บางกอก ต้องเป็นคนแบบไหน

ปิง เกรียงไกร เผยว่า คนที่จะมาสู่โปรเจกต์นี้ พื้นฐานที่ต้องมี คือ อยากเป็นนักแสดง มีเป้าหมายชัดเจน เราตั้งใจจะหานักแสดงอาชีพ และศิลปินอาชีพ คนที่มองจะทำสิ่งนี้เป็นอาชีพในอนาคต การเป็นนักแสดง มันเป็นอาชีพอาชีพหนึ่ง ที่ต้องอาศัยการฝึกฝน เอาจริง พร้อมที่จะเรียนรู้ และทำให้ตัวเองเก่งขึ้นเรื่อยๆ ในระดับที่เป็นอาชีพได้ และเติบโตไปเรื่อยๆ อย่าง น้องๆนาดาวที่ผ่านมา ผ่านการฝึกฝนอย่างหนัก ที่กว่าจะได้มาแสดงซีรีส์ หรือแต่งตัวสวยหล่อ ออกงานต่างๆ อยากให้น้องๆที่จะมาสมัคร ถามตัวเองดีๆ เราอยากเป็นนักแสดงเพราะอะไร

ย้ง ทรงยศ เราต้องการเด็กช่วงอายุที่เราต้องการ คือ 13 – 22 ปี เพราะเด็กวัยนี้จะเริ่มพัฒนา เติบโต เรียนรู้ ไปพร้อมกับเรา นาดาว จะเปรียบเหมือนเป็น โรงเรียน วิทยาลัย ที่สนใจอยากทำอาชีพ นักแสดง และศิลปิน เข้ามาเรียนรู้ เหมือนสถาบันส่งออก นักแสดง และศิลปินดีๆ ให้คนในวงการบันเทิง

นาดาว แถลง เรื่องดูแลและปั้นนักแสดง
ประสบการณ์บ้าน นาดาว

แพรวา : การทำงานตรงนี้หลายคนอาจจะมองว่าง่าย แต่การมาเป็นนักแสดง เป็นศิลปินตรงนี้ มันยากมาก มันต้องใช้ใจและร่างกายเยอะมาก สิ่งที่ได้ คือ ได้ความอดทน

ต้าเหนิง : เหนิง เข้ามาที่ นาดาว ผ่านการออดิชั่น พอเราได้มาลอง เราได้ค้นพบว่า สิ่งนี้แหละคืออาชีพ ที่เราอยากทำต่อไป ใครที่ยังค้นหาตัวตนไม่ได้ ก็อาจจะมาลองก่อนก็ได้ เราอาจจะเจออาชีพที่เราชอบ และอยากสนุกกับมัน

แบงค์ : กว่าที่จะมีวันนี้ เมื่อก่อนผมยังไม่เข้าใจอาชีพการแสดง นึกว่าคือการท่องบทให้ได้ แล้วไปเล่น แต่พอเราได้มาเรียนรู้วิธีการทำงาน มันต้องผ่านอะไรหลายๆอย่าง ทั้ง การเวิร์คช้อป พัฒนาทักษะการแสดง เพื่อที่ให้ผลงานของเราออกมาดีเรื่อยๆ อาชีพนี้ มันก็เป็นอาชีพที่ยาก และต้องแลกมาด้วยจิตใจและร่างกายของเราจริงๆ ใครที่สนใจและรักในอาชีพนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีนะครับ ที่จะได้เข้ามาทำในสิ่งที่เรายังไม่เคยลอง และเปิดโอกาสให้ตัวเองดู

นาดาว แถลง เรื่องดูแลและปั้นนักแสดง

ปิง เกรียงไกร ยังทิ้งท้ายสำหรับ น้องๆที่สนใจว่า อย่าจำกัดตัวเองในเรื่อง สวย หล่อ เพราะทีมงานจะเฟ้นหา น้องๆที่มีคุณสมบัติ ที่เอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเสน่ห์ที่น่ามอง ไม่อยากให้ตัดสินตัวเองก่อน ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน แต่อยากให้ชัดเจนในตัวเอง ว่าอยากทำมัน ลองทบทวนตัวเอง และก้าวเข้ามา

สำหรับการสมัคร ครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายดๆทั้งสิ้น สามารถสมัครแบบออนไลน์ และจะมีทีมงานนาดาว ออกไปเฟ้นหาน้องๆตามสถานที่ต่างๆ เปิดรับสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.nadaoacademy.com  โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก NADAO BANGKOK