ไม่พบผลการค้นหา
ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคไทยรักษาชาติ ยืนยัน ไม่ได้หายไปไหน พร้อมระบุ ติดต่อ 'พี่ตู่' แล้ว หลังสื่อบางสำนักรายงานข่าว 'หายตัว'

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรค ทษช.ลำดับที่ 7 โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัววันนี้ (10 ก.พ. 2562) หลังจากมีกระแสข่าวจากสื่อบางสำนัก ระบุว่าตนเองหายตัวไป

ข้อความในเฟซบุ๊กของนายณัฐวุฒิยืนยันว่าไม่ได้หายไปไหน และการลงข่าวแบบนี้อาจทำให้มีผู้ตกใจ และเจ้าหน้าที่ก็ต้องพลอยตอบคำถามไปด้วย

นายณัฐวุฒิได้ยืนยันว่า เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.) ยังคงสวมเสื้อพรรค ทษช. ออกไปทำภารกิจ 3-4 ที่ แต่ไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย เมื่อมีผู้นำโทรศัพท์มาให้ ก็ได้ติดต่อกลับไปยัง 'พี่ตู่' จตุพร พรหมพันธุ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางรายโพสต์รูปถ่ายคู่กับนายณัฐวุฒิท้ายข้อความดังกล่าวด้วย

ณัฐวุฒิสวมเสื้อ ทษช.ลงพื้นที่.jpg

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิยังได้โพสต์เพิ่มเติมเกี่ยวกับนิยายกำลังภายใน โดยระบุถึง .... ฉากหนึ่งในยุทธภพ..... โดยอ้างอิงถึงนิยายเรื่อง 'กระบี่เย้ยยุทธจักร' ของกิมย้ง โดยระบุว่า "ดึกสงัดในคืนเดือนมืด ม่านวิกาลบดบังทุกสายตาแต่”เล่งฮู้ชง”ยังมองเห็น"

"แสงสว่างมาจากที่ใด ?

หัวใจ แสงนั้นย่อมมาจากหัวใจ

หัวใจมนุษย์ดั่งตะเกียงส่องแสงตลอดเวลา

แผ่วเบาหรือเจิดจ้า อยู่ที่กำลังใจ

ประกายกระบี่คมกล้า ประกายสายตายังมุ่งมั่น

“เล่งฮู้ชง”ล้วงเข้าไปในอกเสื้อ หยิบพลุสัญญาณจุดส่งถึงเพื่อนร่วมสำนัก

เชิญตักเติมกำลังใจจากหัวใจข้าพเจ้า เช่นที่ข้าพเจ้าตักเติมกำลังใจจากทุกท่านตลอดมา

เรามิได้ประสงค์เผชิญหน้ากับค่ายพรรคสำนักใด

แต่มิอาจละวางความหวังของเหล่าชาวยุทธ์ในห้วงทุกข์เข็ญได้

นี่คือปณิธานของสำนักเรา"

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดขอนแก่น แม่ของ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค ทษช. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าได้พูดคุยกับ ร.ท.ปรีชาพล ได้รับการยืนยันว่าไม่ต้องเป็นห่วง และสบายดี