ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี เรียกทีมเศรษฐกิจ หารือมาตรการเยียวยาโควิด-19 รอบใหม่ จับตาพิจารณา ครม.พรุ่งนี้ ด้าน 'อนุทิน' เข้าทำงานวันแรก หลังกักตัวครบ 14 วัน ประชุม คกก.โรคติดต่อ​แห่งชาติ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีสุพัฒนพงษ์ พันธุ์มีเชาวน์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน อาคม เติมพิทยาไพศิษฐ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดชาภิวัฒน์ ณ สงขลา ผู้อำนวยการสำนักงบประมาณ เข้าพบ เพื่อหารืองบประมาณเกี่ยวกับมาตรการเยียวยาโควิด-19 รอบใหม่

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวจากกระทรวงการคลังว่าจะมีมาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 เป็นเวลา 2เดือน เดือนละ 4000 บาท รวมถึงมาตรการอื่นๆ ซึ่งต้องจับตาดูว่าในการประชุมคณะรัฐมนตรีวันพรุ่งนี้ (12 ม.ค.) จะมีการเสนอและพิจารณาหรือไม่ 


'อนุทิน' กลับเข้าทำงานวันแรก หลังกักตัว

อนุทิน ชาญ​วี​รกูล​ รองนายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​สาธารณสุข​ เข้าปฏิบัติงาน​ที่กระทรวง​สาธารณสุข ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา วันแรกหลัง มีประวัติสัมผัสและใกล้ชิด นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่ติดเชื้อโควิด 19 จึงต้องกักตัวและสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน

ทั้งนี้ ในเวลา 09.30 น. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ ที่กระทรวงสาธารณสุข