ไม่พบผลการค้นหา
คู่รักคนบันเทิง น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ โชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ขอบคุณทุกกำลังใจ กรณีที่เกิดขึ้นไม่มีใครตั้งใจให้เกิด รวมทั้งน้องที่ติดเชื้อ ระบุคนเหล่านี้เป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น

หลังเกิดเหตุการณ์ พบนักศึกษาฝึกงานที่ทำหน้าที่พนักงานเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานแต่งงานเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ของคู่รักคนบันเทิง น้ำฝน พัชรินทร์ และ อาร์ม พิพัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 และทั้งคู่ได้ออกมาขอโทษ พร้อมแจ้งข่าวให้แขกที่ไปร่วมงานเช็กสุขภาพ พร้อมกักตัว 14 วัน โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ทั้งคู่ได้ไปตรวจเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งผลตรวจได้ออกมาไม่พบเชื้อ ซึ่ง น้ำฝน และ อาร์ม ได้โพสต์ผลตรวจลงอินสตาแกรม ส่วนตัว เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจเข้ามา ย้ำกรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ รวมถึงผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ เขาเหล่านั้นคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง อาร์มและฝนนะครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ และ เพื่อความสบายใจของทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับอาร์มและฝนในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางอาร์มและฝน จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งผลที่ได้จากการตรวจ (ทราบผลวันนี้) คือ อาร์มและฝน ไม่ติดเชื้อ / ไม่พบเชื้อ โควิด-19 และ เพื่อความปลอดภัย อาร์มและฝนจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆ ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะครับ .

ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหารโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ได้ขอโทษทางอาร์มและฝนกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ลได้โดยตรงนะครับ ทางผมและฝนรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่ากรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ รวมถึงผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ เขาเหล่านั้นคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้นนะครับ ผมและฝนขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ที่เราจะฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกันไปนะครับ ปล.ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และ ปลอดภัย ดูแลตัวเอง และ คนข้างๆให้ดีนะครับ"

View this post on Instagram

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง อาร์มและฝนนะครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ และ เพื่อความสบายใจของทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับอาร์มและฝนในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว . ทางอาร์มและฝน จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งผลที่ได้จากการตรวจ (ทราบผลวันนี้) คือ อาร์มและฝน ไม่ติดเชื้อ / ไม่พบเชื้อ โควิด-19 . และ เพื่อความปลอดภัย อาร์มและฝนจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆ ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะครับ . ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหารโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ได้ขอโทษทางอาร์มและฝนกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ลได้โดยตรงนะครับ . ทางผมและฝนรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า.... . กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ รวมถึงผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ เค้าเหล่านั้นคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้นนะครับ ผมและฝนขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ที่เราจะฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกันไปนะครับ ปล.ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง และ ปลอดภัย ดูแลตัวเอง และ คนข้างๆให้ดีนะครับ❤️

A post shared by armpipat (@armpipat) on

View this post on Instagram

ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ..ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ และ เพื่อความสบายใจของทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางฝนและอาร์ม จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่ติดเชื้อ/ ไม่พบเชื้อ โควิด-19 แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ . . ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหาร โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ . . ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ หรือผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ รวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้น . . ฝนและพี่อาร์มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกัน..สู้ๆค่ะทุกคน❤❤❤

A post shared by Patcharin Srivasupirom (@namfonpatcharin_) on

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :