ไม่พบผลการค้นหา
น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 โพสต์ทวิตเตอร์ กรณีโดนย้อนประวัติเรื่องตอบคำถามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016 ชี้ทุกอย่างไม่ได้ง่ายเสมอไป คนที่ติก็ติเก่ง ดูถูกคนอื่นก็เก่ง

กลับมาเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่งแสดงความคิดเห็นและความรู้สึกเกี่ยวกับสาวงาม น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลยด์ 2016 และ 6 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2016 โดยข้อความดังกล่าวระบุถึงพฤติกรรมของน้ำตาล บอกว่าขึ้นลิฟต์ตัวเดียวกัน แม้แต่อาจารย์ลงมาส่งยังไม่ไหว้ รวมถึงเรื่องการตอบคำถามในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส บอกว่าเป็นคำถามที่ง่าย อาจจะตื่นเต้นหรืออะไรไม่รู้ นอกจากนี้ยังพูดถึงนิสัยที่หากเจอบ่อยๆ อาจจะต้องมองบน

ต่อมาน้ำตาล ได้พูดคุยกับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าว ซึ่งผู้โพสต์ได้กล่าวขอโทษ ที่ตัดสินน้ำตาลโดยที่ไม่รู้จักกัน แต่บอกว่าเป็นความรู้สึกที่เจอกับตัวจริงๆ ขณะที่น้ำตาล ก็บอกว่าหากไม่รู้อะไรก็อย่าด่วนตัดสินคนอื่น พ่อแม่เธอสอนให้มีมารยาท ซึ่งทั้งคู่ได้เคลียร์ปัญหากันเรียบร้อยแล้ว และต่อมาน้ำตาล ก็ได้ลบโพสต์ที่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวออกจากเฟซบุ๊กส่วนตัวทั้งหมด เนื่องจากไม่อยากให้ทุกอย่างปานปลาย เพราะมีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของน้ำตาล ได้เขียนระบายความรู้สึก บอกว่า ไม่เข้าใจคนที่บอกว่าปีน้ำตาลได้คำถามง่าย หากง่ายจริง นางงามก็คงเข้ารอบตั้งแต่ปี แนท อนิภรณ์แล้ว คนที่ติก็เก่งติจัง ดูถูกคนอื่นเก่ง หากง่ายเหมือนพิมพ์ก็ควรส่งตัวเองไปประกวด พร้อมยังระบุว่า เธอไม่ได้เหวี่ยง และรู้ข้อด้อยของตัวเองดี ทุกอย่างมันไม่ง่ายเสมอไป ไม่ควรมาดูถูกกันแบบนี้

"ไม่เข้าใจบางคนที่ชอบบอกว่าปีน้ำตาลคำถามง่าย กองใหญ่โยนมงให้ไม่รับ ตอบไม่ดี เข้าเพราะโหวต คือถ้ามันง่ายคงมงตั้งแต่ปีพี่แนทล่ะค่ะคุ๊นนน คนที่ติก็ติเก่งจัง รู้เรื่องทุกเรื่อง วงในตลอด ดูถูกคนอื่นก็เก่ง ถ้าง่ายเหมือนพิมพ์ก็ส่งตัวเองไปกันสิคะ ดราม่าเก่ง"

"เอาจริงๆ ตาลไม่ได้ตะเหวี่ยงหรือจะมารุงรังอะไรนะคะ แต่บางทีก็ควรจะเดินหน้าเชียร์ต่อไปค่ะ ตาลรู้จุดด้อยของตัวเองดี ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายเสมอไป บางคนก็เหลือเกินค่ะ ตาลก็มีจิตใจเหมือนกันค่ะ บางคนก็ดูถูกกันเกินไปจริงๆ ส่วนที่เปรียบเทียบพี่แนทคือพี่แนทพร้อมสุด ดีสุดเหมือนกัน"

"อีกอย่างก็ไม่ได้อยากมีซีนอะไรทั้งนั้นค่ะ พื้นที่นี่เราก็ระบายความรู้สึกของเราได้เหมือนกัน จบค่ะ"

twitter น้ำตาล.png

ทั้งนี้คำถามของน้ำตาลในรอบ 6 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส คือ

"ผู้นำระดับโลก ที่ดำรงตำแหน่งอยู่ในปัจจุบัน หรืออดีต ที่คุณชื่นชมคือใคร และเพราะอะไร?"

ซึ่งน้ำตาลตอบว่า สำหรับคนนั้นคือ ในหลวง ตั้งแต่ดิฉันเกิดมา ท่านทรงงานหนักมาตลอด ไม่เคยบ่นแม้แต่น้อย และท่านก็เปรียบเสมือนพ่อของทุกคนในประเทศไทย ขอบคุณค่ะ