ไม่พบผลการค้นหา
มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเผยแพร่ภาพแผ่นปูนขนาดใหญ่หล่นบนพื้นถนน และระบุข้อความว่าตกจากสถานีรถไฟฟ้าอารีย์ มีผู้แสดงความเห็นถึงความปลอดภัยและมาตรฐานการบำรุงรักษา สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีเสียงวิจารณ์เรื่องราคาค่าโดยสารที่สูง

เฟซบุ๊กของผู้ใช้บัญชีชื่อ Isara Ariyachaipanich ได้เผยแพร่ภาพแผ่นปูนขนาดใหญ่บนพื้นถนน และมีข้อความระบุว่า ตกมาจากสถานีรถไฟฟ้า อารีย์ครับ เมื้อกี้เลย ดีไม่โดนใคร พี่รถเมล์ยกมาวางข้างๆถนน เเจ้ง FB BTS ละครับ ถ้าตกลงมาโดนรถ หรือ มอเตอร์ไซค์ คงมีคนตาย

และล่าสุดเวลา 11.30 น. มีผู้กดไลก์ 2.8 พันคัน แสดงความเห็น 1 พันรายการ และแชร์ไป 1.6 พันครั้ง โดยมีผู้แสดงความเห็น เช่น ก่อสร้างมานาน มีพุพังบ้างแหละ หรือ เก็บค่าโดยสารแพงแต่ไม่มีงบบำรุงสถานที่หรือ R.I.P แด่คอนกรีต หรือ Omg ขี่รถระวังๆๆๆๆ กันน้าาา หรือ บางคนบอกอาจถึงตายได้ เป็นต้น

บีทีเอส อารีย์บีทีเอส อารีย์บีทีเอส อารีย์บีทีเอส อารีย์บีทีเอส อารีย์

อย่างไรก็ตาม ถึงเวลานี้ ยังไม่คำชี้แจงจากบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส นอกจากฝ่ายสื่อสารองค์กรแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเช้า (ราว 7.00 น. ) แล้ว

ทั้งนี้ รถไฟฟ้าเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อสร้างและจัดการเดินรถโดยบริษัท ธนายง จำกัด ปัจจุบันชื่อบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS เปิดดำเนินการครั้งแรกเมื่อปี 2542 คือสายสีเขียวอ่อน (สายสุขุมวิทหมอชิต-อ่อนนุช) และสายสีเขียวเข้ม (สายสีลม สนามกีฬาแห่งชาติ-สะพานตากสิน) ถึงปัจจุบันมีทั้งหมด 31 สถานี ตามข้อมูลจากบีทีเอส ระบุว่า ล่าสุดเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา มีจำนวนผู้โดยสาร 20.3 ล้านเที่ยวคน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนร้อยละ 5.3 และผู้โดยสารเฉลี่ยต่อวัน 6.55 แสนเที่ยวคน 

จากรายงานผลประกอบการประจำปีงบ 2562 (สิ้นสุดเดือนมี.ค. 2562) พบว่า รายได้ค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวสายหลักมีจำนวน 6.9 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 2.1 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยการเติบโตของรายได้มาจากค่าโดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวเป็นหลัก เติบโตเพิ่มขึ้นจากอัตราค่าโดยสารเฉลี่ยที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 2.4 เป็น 29 บาทต่อเที่ยว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :