ไม่พบผลการค้นหา
"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย" มอบเงินสดชาวชุมชนวัดโพธิ์แก้วผู้ใหญ่คนละ 500 บาท เด็กคนละ 100 บาท หมดเกลี้ยงรวมกว่า 4 เเสน แฟนคลับแห่ขอลายเซ็น-ถ่ายภาพ พรุ่งนี้แจกต่อที่ชุมชนริมคลองเปรมประชา เขตดอนเมือง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยพร้อม ส.ส.ของพรรคและคณะทำงาน มอบหน้ากากผ้าและเงินสดที่เป็นเงินเดือนจากการรับตำแหน่ง ส.ส. แก่ชาวชุมชนวัดโพธิ์แก้ว เขตจอมทอง กทม. โดยใช้วิธีการเดินตามบ้านเรือน ซึ่งมีประมาณ 400 ครัวเรืิอน หากนับที่เป็นห้องเช่าจะรวมมากกว่า 500 ครอบครัว ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง โดยมีแฟนคลับให้กำลังใจ ขอลายเซ็นและถ่ายภาพตลอดการลงพื้นที่

สำหรับการมอบเงินสดให้ประชาชนได้มอบให้ทุกคนที่อยู่ในชุมชนระหว่างลงพื้นที่คนละ 500 บาทพร้อมหน้ากากผ้า ส่วนเด็กมอบคนละ 100 บาท และครอบครัวที่มีผู้สูงอายุและมีสมาชิกจำนวนมากจะมอบ "กุนเชียง" ให้ด้วย ซึ่งหน้ากากผ้าจำนวน 600 ชิ้นที่เตรียมมา หมดในช่วงท้ายการลงพื้นที่

อย่างไรก็ตาม มีชาวชุมชนใกล้เคียงหลั่งไหลมารอรับบริจาคตามซอยภายในชุมชนวัดโพธิ์แก้ว ทำให้เงินสดที่เตรียมมาราว 450,000 บาทไม่เพียงพอ โดยช่วงท้ายแบ่งเงินให้ผู้มารอรับบริจาคคนละ 200-300 บาท และมีประชาชนบางส่วนมาไม่ทันการลงพื้นที่ของพรรคเสรีรวมไทยและไม่ได้รับหน้ากากผ้าและเงินสด

ขณะที่พลตำรวจเอก และคณะทำงานได้ขึ้นรถยนต์กลับทันที หลังสิ้นสุดการลงพื้นที่ในช่วงค่ำ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด ส่วนวันที่ิ 5 พ.ค. จะเดินทางลงพื้นที่ชุมชนริมคลองเปรมประชา 2 แห่ง ในเขตดองเมือง ได้แก่ ชุมชนวัดดอนเมือง ประชากรราว 190 ครอบครัว กับชุมชนสตรีเหล็ก ราว 100 ครอบครัว