ไม่พบผลการค้นหา
ผู้จัดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เดือดเพื่อนดีเจดังหลังออกมาฟาดชาวเน็ตป้องเพื่อนติดโควิด ใช้ข้อความเหยียดรุนแรง เตือนอย่าเห็นแก่ตัว คิดว่าดาราเป็นผู้วิเศษ

หลังดราม่าในโลกโซเชียลมีเดียกรณีเพื่อนดีเจมะตูม ออกมาเปิดศึกวิวาทะปกป้องเพื่อนหลังติดเชื้อโควิด-19 ทำให้คนใกล้ชิดและดาราหลายรายต้องกักตัว

ด้วยการใช้ข้อความในลักษณะภาษารุนแรงเปรียบหน้าที่การงานของดาราและขอให้เลิกยุ่งกับชีวิตคนอื่น เล่นเอาโลกออนไลน์เดือดดาลขึ้นมาทันที โดยตัวเลขผู้ติดเชื้อเคสดีเจมะตูม ล่าสุดอยูที่ 24 ราย

ด้าน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' พิธีกรและผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กตอนหนึ่ง ว่า ไม่ควรออกมาโพสต์ข้อความในลักษณะเช่นนี้ เพราะมันคือเรื่องที่ทุกคนมีส่วนร่วม พร้อมขอประณามคนเขียนสิ่งที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ต้องยอมรับว่ามันเกิดจากความประมาท ดังนั้นไม่ควรออกมาด่าใคร เพราะมันสะท้อนให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัว 

ผู้จัดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ บอกอีกว่าเขาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโรค เป็นเงินจำนวนมากเพราะขาดรายได้จากการถ่ายรายการอาหาร และรายการอื่นๆ ทำให้มันเสียโอกาสเป็นภาระปากท้อง เพราะมีคนประมาททำให้เดือดร้อนไปหมด 

"พูดถึงดาราหลายคนในวงการ ผมเป็นคนที่ชัดเจนประเภทต้องปลอบประโลมเอาอกเอาใจไม่ ให้รู้ไว้เป็นบทเรียนวันหลังอย่าทำต้องยอมรับในสิ่งที่ผิดพลาด ประมาทคือประมาท ความประมาทของคุณไม่ได้ทำให้เดือดร้อนคนเดียว มีคนอื่นเดือดร้อนเยอะมาก" พิธีกรชื่อดังกล่าว

เขาแนะนำอีกว่าอย่าเห็นแก่พรรคพวก ถ้าเห็นเพื่อนทำไม่ถูกให้ท้วงติงเพื่อน ไม่ใช่เห็นว่าถูกเสมอแล้วด่าคนอื่น และอย่าคิดว่าดาราเป็นผู้วิเศษ เพราะคนทุกคนคือมนุษย์ปกติ