ไม่พบผลการค้นหา
เอกชัย ศรีวิชัย ทำใจล่วงหน้าหากรายได้ ภาพยนตร์ 'มนต์รักดอกบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ' ไม่เข้าเป้า เพราะสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ยังไม่เข้าสู่สถานการณ์ปกติ ยอมเสี่ยงเป็นหนังไทยเรื่องที่ 2 ที่เข้าโรงฉาย

หลังเลื่อนฉายเพราะสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ในที่สุด ภาพยนตร์ มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ ผลงานการผลิตและกำกับของ นักร้องขุนพลเพลงใต้ เอกชัย ศรีวิชัย ที่รวบรวมนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ยอดร้อยล้านวิว อย่าง เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,ครูเต้ย อภิวัฒน์ มานำแสดง พร้อมนักแสดงรับเชิญคนดังมากมาย ร่วมด้วยนักแสดงคลื่นลูกใหม่ ไพศาล ขุนหนู ,พลตรี แสงมณี  โดยจัดงานแถลงข่าวในสไตล์ New Normal สัมภาษณ์พูดคุยผ่านไลฟ์ กับ เจนนี่ ลิลลี่ และครูเต้ย ถึงการเตรียมฉายภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ 25 มิถุนายนนี้

แถลงหนังมนต์รักดอกผักบุ้งแถลงหนังมนต์รักดอกผักบุ้ง

เอกชัย ศรีวิชัย ยอมรับว่า เป็นความท้าทาย เมื่อหนังถูกเลื่อนมาฉายในช่วงสถานการณ์ที่ยังไม่ปกติ ซึ่งหนังเรื่องนี้ เป็นหนังไทยเรื่องที่ 2 ที่มาเข้าฉาย โดยทำใจเรื่องยอดรายได้หากไม่เป็นไปตามเป้า ขอเพียงคนดู ชอบหนังที่ทำ

"ตื่นเต้นเล็กๆ สถานการณ์การระบาดโควิด-19 แม้จะดีขึ้นแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่ากำลังใจของคนดู มันจะมีอุปสรรคมากมายขนาดไหน แต่ว่าสิ่งที่เราคิดว่ามันจะเป็นตัวยืดเวลาให้เรา คือ หนังน่าจะได้ฉายนานนิดนึงกว่าปกติ รอบทั้งหมดน่าจะเทรอบได้ เพราะยังไม่มีหนังเรื่องอื่นเข้า น่าจะเป็นจุดที่ดี และหลังจากสิ้นเดือนไป เหตุการณ์ก็น่าจะกลับมาปกติ และเราก็ได้ฉายช่วงวันหยุดยาว วันที่ 4-7 ก.ค. ก็น่าจะเป็นโอกาสที่ดี เมื่อถึงวันนี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ก็ต้องสู้ ซึ่งผู้ใหญ่ในเมเจอร์ก็ทราบดีว่าเหตุการณ์อย่างนี้จะเป็นยังไง ในเมื่อหนังค่ายอื่นไม่มีใครมาลง ที่นี่โรงเปิดไปแล้ว ก็จำเป็นต้องฉายหนังของบริษัท ซึ่งตัวพี่เองก็ไม่รู้จะบอกว่ายังไง ก็สุดแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ แต่พี่เชื่อว่ามันน่าจะดี

งานภาพยนตร์ของพี่ทำงานได้รับรางวัลมาแล้ว 2 เรื่อง ได้รับรางวัลหลายรางวัล ซึ่งเป็นเรื่องวัฒนธรรมแนวดรามาหนักๆ นี่จะเป็นคอเมดี แต่ยังเน้นเส้นเรื่องความรัก มันน่าจะโอเค และต้อนรับความเครียดของคนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้ดี

คนเดินออกจากโรงหนังแล้วชื่นชมหนัง เราทำหนังดี เราทำหนังเป็น แค่นี้พอใจแล้ว เหมือนหนัง 2 เรื่องที่ทำไป หมื่นคอมเมนต์ไม่มีด่าเลยสักคอมเมนต์ เราก็สำเร็จนะในการทำงานแขนงนี้ เพราะฉะนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เหมือนกัน ถ้าทุกคนเดินออกจากโรงไม่ด่าเรา เหมือนตอนที่เขาด่าก่อนที่เขาจะดู ก็ทำใจกับสถานการณ์แต่ยังมั่นใจ"

แถลงหนังมนต์รักดอกผักบุ้ง

“มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” เป็นเรื่องราวของ ครูบุญรอบ (เอกชัย ศรีวิชัย) เจ้าของรำวงเวียนครกชื่อดัง มีลูกสาวสองคนอย่าง ดอกผักบุ้ง (เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) สาวสวยที่หนุ่มต่างรุมจีบ และ ตอเบา (ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) ดอกผักบุ้งและตอเบา กำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก ครูบุญรอบเลี้ยงลูกทั้งสองด้วยการรับจ้างรำวงเวียนครกหวังจะให้ลูกสืบทอดต่อไป แต่เด็กๆ ทั้งสองต่างชอบแนวเพลงอินดี้ และฝันที่จะมีเพลงเป็นของตัวเอง หวังที่จะมีชื่อเสียง การเดินตามความฝันของดอกผักบุ้ง ทำให้ต้องผิดใจกับพ่อ ซึ่งมีกำหนดเข้าฉาย 25 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์