ไม่พบผลการค้นหา
'นันทิดา' ยัน "กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า" ทำงานท้องถิ่น ไม่ขึ้นกับพรรคการเมือง - ปัดเคลียร์ใจ 'ประวิตร' หลัง ส.ส.กลุ่มบ้านใหญ่โหวตสวนมติ พปชร. บอกได้แต่กราบขอบพระคุณ หัวเราะ ไม่ตอบ ใบสั่งผู้ใหญ่ คือ 'เอ๋ ชนม์สวัสดิ์' ไหม

วันที่ 25 ก.ค. นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ กล่าวถึงอนาคตกลุ่มบ้านใหญ่ปากน้ำ กับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะเป็นอย่างไร ว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ทำงานการเมืองท้องถิ่น ซึ่งก็ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่ได้เข้าไปเคลียร์ใจกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. พร้อม ส.ส.ปากน้ำ ก็ได้สะท้อนปัญหาถึงเรื่องน้ำ ที่มาจากน้ำเหนือหนุนเข้ามา รวมถึงน้ำที่เป็นมลพิษ ซึ่งเป็นปัญหามาอย่างยาวนาน และได้รับความเมตตาจากท่าน อย่างน้อยก็ต้องเริ่มทำตั้งแต่วันนี้ เช่นการจัดการปัญหาและพัฒนาคูคลอง

ทั้งนี้ นันทิดา ยืนยันว่า ในห้องหารือ ไม่ได้มีการเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ของกลุ่ม กับ พล.อ.ประวิตร เพียงแต่เรากราบขอบพระคุณท่าน ที่เมตตาต่อสมุทรปราการ 

ส่วนที่กลุ่ม ส.ส.ปากน้ำ ระบุว่ามีใบสั่งจากผู้ใหญ่ ไม่ให้โหวตไว้วางใจ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นันทิดา ระบุว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ เพราะทำงานในส่วนขององค์การบริหารส่วนท้องถิ่น 

ส่วนที่คนมองว่าผู้ใหญ่ คือ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกฯ อบจ.นั้น นันทิดา หัวเราะ พร้อมระบุว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าของเราเป็นกลุ่มท้องถิ่น ไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง