ไม่พบผลการค้นหา
พิธีกรสาว 'เป็กกี้ ศรีธัญญา' เล่าเรื่องราวถูกโจรขโมยนาฬิกาหรู โรเล็กซ์ ไปจากกระเป๋าขณะไปงานอีเวนต์ ล่าสุด สามารถจับโจรได้แล้ว เป็นอดีตคนขับรถ

พิธีกรสาวอารมณ์ดี เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ 'เป็กกี้ ศรีธัญญา' เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว pexky_sretunya ถูกโจรขโมยนาฬิกาหรู 'โรเล็กซ์' ไปจากกระเป๋าส่วนตัว ขณะไปร่วมงานอีเวนต์เมื่อวานนี้ (5 ธ.ค) โดยระบุว่า "เมื่อคืนเป็กไปงานอีเว้นต์ ตอนขึ้นเล่นถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า มีโจรมาล้วงเอานาฬิกาเป็กไป ตั้งแต่ เช้า ถึงตอนนี้ เป็กกำลังเดินเรื่อง อยู่ที่โรงพัก และสถานที่จัดงาน ด้วยน้ำตา #พี่ๆร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขาย ฝากแจ้งเป็กหน่อยค่ะ #ข้อตัดพิเศษ เพราะข้อมือเป็กเล็กมาก ขอบคุณค่ะ."

เจ้าตัวได้เดินทางไปแจ้งความ ที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อติดตามคนร้ายและนาฬิกาคืน ซึ่งได้เผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายเข้ามาขโมยของ

ล่าสุดวันนี้( 6 ธ.ค.) ในอินสตาแกรมของ เป็กกี้ ได้โพสต์ภาพคนร้ายโดยใช้สติ๊กเกอร์รูปหมีปิดบังหน้าไว้ พร้อมแคปชันว่า "จับได้แล้วนะคะ ตั้งแต่เมื่อคืน ขอบคุณ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ (ผู้กำกับเดียร์) ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง ทุกท่าน และท่าน พ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ (สารวัตรเป้) ที่ให้คำปรึกษา ขอบพระคุณค่ะ"

โดยตอนนี้สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือ อดีตคนขับรถของเป็กกี้ ทราบชื่อ นายจิรศักดิ์ หรือแป๊ก โสระเวช อายุ 22 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นให้การว่า ไม่พอใจผู้จัดการของเป็กกี้ ที่หักเงินค่าแรง ตนจึงลาออก ซึ่งในวันเกิดเหตุ ไปหาเพื่อนที่ทำงานแถวนั้นพอดี เห็นกระเป๋าวางไว้ ไม่ทราบว่าเป็นกระเป๋าของเป็กกี้ และไม่ได้ตั้งใจจะขโมย เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบผู้ต้องสงสัย ซึ่งทางผู้เสียหายระบุว่า ผู้ที่ปรากฏในวงจรปิดคือคนรู้จักที่เคยทำงานให้ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปเชิญตัวมาสอบถาม จนรับสารภาพว่า เป็นผู้นำนาฬิกาไปจริง ซึ่งนำนาฬิกาไปขายให้กับร้านรับซื้อย่านแจ้งวัฒนะ ในราคา 6 แสนบาท

ในส่วนนี้เมื่อทางร้านได้ทราบว่านาฬิกาที่รับซื้อมานั้นเป็นของคุณเป็กกี้ จึงแสดงความบริสุทธิ์ใจ นำมามอบคืน ซึ่งในส่วนนี้ผู้ก่อเหตุได้นำเงินที่ขายได้มาคืนแล้ว และจะนำส่งมอบเงินคืนให้กับร้านนาฬิกาตามขั้นตอนต่อไป ส่วนนาฬิกา ต้องให้เจ้าของตัวจริงคือคุณเป็กกี้มารับด้วยตัวเองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป