ไม่พบผลการค้นหา
รมว.​ดิจิทัลคนใหม่​ เผยสานต่อนโยบายเดิมของกระทรวง​ เดินหน้าปราบเว็บหมิ่นสถาบัน​ ยืนยัน​ พปชร.​ สามัคคี​เหนียวแน่นไม่มีปัญหา​ ไม่แสดงความเห็นกระแสข่าวปรับโครงสร้างภายใน ขอคงปิด porn hub เหมือนเดิม

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง​ดิจิทัล​เพื่อเศรษฐกิจ​และสังคม​ หรือ ดีอีเอส กล่าวภายหลังเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นการรับทราบแนวทางการทำงานหลังเข้ารับตำแหน่งและตรวจโควิด-19 ก่อน เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนในวันพรุ่งนี้​ ขณะเดียวกัน​ได้เข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ เนื่องจากกำกับดูแลกระทรวง พร้อมย้ำถึงแนวทางในการทำงาน จะเป็นการสานต่อนโยบายเดิมและหากจุดใดที่เป็นปัญหาก็จะเร่งแก้ไข เพื่อให้การทำงานของกระทรวงดียิ่งขึ้น​ ให้เกิดประโยชน์​สูงสุดต่อบ้านเมือง


เล็งพัฒนาระบบดิจิทัล

ส่วนการปราบปราม​เว็บไซต์​หมิ่นสถาบัน​ยังเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องดำเนินการ​ ปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เห็นผลเป็นรูปประธรรมมากยิ่งขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมามีความล่าช้า​ รวมไปถึงข้อกฎหมายที่ยังไม่สามารถควบคุมและบังคับใช้กับแอคเคาท์​ปลอมได้​ สิ่งสำคัญคือจะต้องพัฒนาระบบดิจิตอล​ให้เป็นช่องทาง ที่จะแข่งขันกับต่างชาติได้สร้างความเป็นธรรมและเท่าเทียมในสังคม​ ขณะเดียวกัน ขอศึกษาแนวทางจัดการ เว็บไซต์Pornhub ว่าจะดำเนินการอย่างไรหลังจากที่ได้มีการปิดไปก่อนหน้านี้ ​แต่ในพื้นฐานสิ่งใดที่ดีอยู่แล้วก็จะไม่เปลี่ยนแปลง​ และจะเข้าปฎิบัติหน้าที่ในวันจันทร์ที่ 29​ มีนาคม​ นี้​ด้วย