ไม่พบผลการค้นหา
'คุณหญิงสุดารัตน์' นำผู้สมัคร ลงพื้นที่เขตบึงกุ่ม คุยผู้สูงอายุ ขอพัฒนาโครงการ 30 บาทยุคใหม่ พร้อมแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ขณะที่คนบึงกุ่ม อวยพรให้ชนะการเลือกตั้งได้เป็นนายกฯ ระหว่างทางพบทีมหาเสียงปชป. 'อภิสิทธิ์' เข้ามาทักทาย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หมู่บ้านสหกรณ์ ถนนเสรีไทย 57 เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร นำนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัครส.ส. เขตบึงกุ่ม เขตคันนายาว เฉพาะแขวงรามอินทรา แนะนำตัวผู้สมัครหมายเลข 5 จากพรรคเพื่อไทย 

ขณะเดียวกันได้เดินทักทายผู้ค้า ซอยหมู่บ้านสหกรณ์ สอบถามปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และขอโอกาส จากพี่น้องประชาชน สนับสนุน นายพลภูมิและพรรคเพื่อไทย ในฐานะนักบริหารมืออาชีพ เข้าไปรับใช้ แก้ไขปัญหาความทุกข์ยากตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา 

คุณหญิงสุดารัตน์ยังได้แวะพูดคุยทักทายกับพี่น้องประชาชนชมรมผู้สูงอายุหมู่บ้านสหกรณ์ ยืนยันว่าจะปรับปรุงโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ยุคใหม่ ซึ่งจะยึดหลักการที่ว่า ต้องแข็งแรงก่อนแก่ มีสุขภาพดีก่อนป่วย ยาดี หมอดี ไม่รอคิวนาน และผู้สูงอายุจะต้องสวยวันสวยคืน 


สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์-เลือกตั้ง2562

พร้อมยอมรับว่ากติกาการเลือกตั้งครั้งนี้ มีความได้เปรียบเสียเปรียบ พรรคการเมืองในฝั่งผู้มีอำนาจจะมี ส.ว. 250 คนคอยสนับสนุน ดังนั้นหากต้องการให้ตนเองเข้าไปรับใช้ วันที่ 24 มีนาคมจะต้องไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากพอ

ด้านตัวแทนชมรมผู้สูงอายุ อวยพรให้นายพลภูมิและคุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง เข้าไปทำงานแก้ไขปัญหาบ้านเมือง และให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมย้ำด้วยว่าคุณหญิงสุดารัตน์ไม่เคยลืมพื้นที่ ดูแลเสมอเมื่อประชาชนเดือดร้อน ซึ่งถือเป็นความผูกพันที่มียาวนาน 

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นำนายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ผู้สมัครของพรรค ประชาธิปัตย์ ในเขตดังกล่าวลงพื้นที่ขอคะแนนสนับสนุน พร้อมเข้ามาทักทาย คณะของคุณหญิงสุดารัตน์ที่กำลังเดินขอเสียงสนับสนุน ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ได้เข้าไปทักทายและถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนที่ทางคณะของนายอภิสิทธิ์และคณะของคุณหญิงสุดารัตน์จะเดินขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชนต่อ

บ่ายพบนิวเจนหาแนวทางพัฒนาอุตสาหกรรม 'อี-สปอร์ต' พัฒนาสู่การเป็นอาชีพ

ขณะที่ช่วงบ่ายวันเดียวกัน (9 มี.ค.) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมกลุ่ม next gen พบ ตัวแทนอุตสาหกรรม E-sport and Game Development ในประเทศไทย ทั้งผู้ก่อตั้งบริษัทเกม ผู้ฝึกสอนนักกีฬา ผู้ผลิตและบริษัทพัฒนาเกม

โดยตัวแทนของอุตสาหกรรม E-sport มีข้อเสนอให้จัดทำอคาเดมี ฝึกอบรมและสอนอย่างครบวงจรพัฒนาให้ E -sport เป็นการท่องเที่ยว มีการจัดแข่งขัน Tournament ระดับชาติและระดับภูมิภาค ที่ยึดโยงกับวัฒนธรรมไทย 

นอกจากนี้ยัง ต้องการให้อำนวยความสะดวกเกี่ยวกับการออกวีซ่าสำหรับผู้เล่นที่มีบัตรประจำตัวหรือต้นสังกัดชัดเจนในการเดินทางไปแข่งขันเกมที่ต่างประเทศ มีการให้ความรู้กับเยาวชน ป้องกันปัญหาเด็กติดเกมส์ และส่งเสริมให้วงการ E-sport เติบโตอย่างมีคุณภาพ ไปพร้อมกับการปรับเปลี่ยนทัศนคติของผู้ปกครองที่ไม่ควรมองว่า E-sport เป็นแค่เกมแต่เป็นกีฬาที่สามารถต่อยอดเป็นอาชีพได้