ไม่พบผลการค้นหา
ครั้งแรกของวงไอดอลตระกูล 48 ทั่วเอเชีย จาก 7 วง คือ AKB48 - JKT48, AKB48 TeamTP - MNL48 - AKB48 TeamSH - SGO48 และ BNK48 ที่จะรวมตัวจัดคอนเสิร์ต 'AKB48 Group Asia Festival 2019 in Bangkok'

เพียงแค่เวลาไม่กี่ปีในภูมิภาคเอเชีย วัฒนธรรมไอดอลแบบญี่ปุ่น ในคอนเซ็ปต์ “ไอดอลที่สามารถไปพบได้” ได้กระจายไปทั่วภูมิภาค ก่อกำเนิดวงไอดอลตระกูล 48 ทั่วเอเชีย ทั้ง วงพี่สาว AKB48 ต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น , JKT48 จาก จาการ์ตา , MNL48 จาก มะนิลา , AKB48 TeamTP จากไทเป , AKB48 TeamSH จากเซี่ยงไฮ้ , SGO48 จาก โฮจิมินห์ และ BNK48 จากประเทศไทย ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น จากความสำเร็จในธุรกิจนี้ AKS บริษัทผู้ก่อตั้งวงไอดอลตระกูล 48 จึงเลือกประเทศไทย จัดคอนเสิร์ต รวมวงไอดอลตระกูล 48 ทั่วเอเชีย ใน คอนเสิร์ต“AKB48 Group Asia Festival 2019 in Bangkok” นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ วงไอดอลตระกูล 48 จะมาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน

BNK48

คุณเทระดะ นะริอะกิ AKS Director  เปิดเผยว่า จากตัวเลขที่สำรวจในประเทศไทยเป็นกลุ่มที่ให้การสนับสนุนที่ดี จึงเลือกจัดที่ประเทศไทย โดยตอนนี้เรามีวงน้องสาวในประเทศไทย และยังมีอีก 6 วงในเอเชีย การมาร่วมกันของทั้ง 7 วง จะเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็นคอนเสิร์ตรวม 48 กรุ๊ป และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะตื่นเต้นอย่างแน่นอนกับงานในครั้งนี้ 

เทระดะ นะริอะกิ

จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวง BNK48 เปิดเผยว่า เราได้รับเกียรติมากที่ได้เลือกประเทศไทยในการจัดงาน การที่ได้รับความนิยมเป็นสิ่งที่ดี แต่การที่จะรักษาให้อยู่นานๆเป็นสิ่งที่ยากกว่า นับเป็นสิ่งที่ท้าทาย พวกเราได้พัฒนา ทั้งตัวเราเอง ตัวน้องๆ bnk48 และทุกๆคน ร่วมโตไปด้วยกันและร่วมสนุกไปพร้อมกัน

จ๊อบซัง

ด้าน 3 สมาชิก วง BNK48 เฌอปราง โมบายล์ และ มิวสิค ที่ได้มาร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต “AKB48 Group Asia Festival 2019 in Bangkok” ต่างตื่นเต้น ที่จะได้ต้อนรับสมาชิกจากประเทศต่างๆ และหวังว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดี

เฌอปราง BNK48  เผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ ทั้ง 7 วงไอดอลของ 48 กรุ๊ป มารวมตัว พวกเราดีใจมากๆ ที่ได้เป็นเจ้าภาพการจัดงานครั้งนี้ หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานและได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไป ซึ่งจะมีกิจกรรมที่หลากหลายตลอดทั้งวัน ซึ่งเฌอปราง ก็อยากจะพาเหล่าเมมเบอร์ไปเที่ยวเมืองไทย และมาเธียเตอร์ของพวกเรา

มิวสิค BNK48 เผยว่า ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เพื่อนๆหลายๆคนด้วย นับเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดี ทั้งเรื่องวัฒนธรรม ภาษา ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ค่ะ

โมบายล์ BNK48 เผยว่า งานนี้ค่อนข้างใหญ่และเป็นการรวมตัว วงไอดอลของ 48 กรุ๊ป ทั่วเอเชีย และจัดที่เมืองไทย พวกเราก็จะตั้งใจทำออกมาให้ที่ดีที่สุด ซึ่งโมบายล์เอง เคยไปร่วมงานกับ AKB48 ที่ญี่ปุ่น และได้รับประสบการณ์มามากมาย ครั้งนี้ก็อยากจะร่วมกิจกรรมกับทุกๆคน


BNK48

สำหรับคอนเสิร์ต “AKB48 Group Asia Festival 2019 in Bangkok” จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยแบ่งเป็น 2 รอบ รอบที่ 1 เป็นการรวมตัวของแต่ละกลุ่ม ในการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้ง กิจกรรมไฮทัช ,มินิ คอนเสิร์ต,กิจกรรมถ่ายภาพแต่งตัวเหมือน AKB48 และอีกมากมาย ส่วนรอบที่ 2 เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประวัติศาสตร์ AKB48 GROUP ทั้ง 7 กลุ่ม ซึ่งคาดว่าจะมีผู้มาร่วมงานราว 2-3 หมื่นคน