ไม่พบผลการค้นหา
เมื่อสุนัขได้รับยกย่องเป็นสัตว์แสนรู้ และเพื่อนคู่ใจของมนุษย์ แล้วทำไมไม่ลองตอบแทนพวกมันด้วยการบอกลาอาหารกระป๋อง แล้วพาไปเลี้ยงอาหารญี่ปุ่นสไตล์ ‘ซูชิบาร์’ ระดับพรีเมียมสักครั้ง

ไม่ต้องกังวลกับป้ายเตือนว่า ‘ห้ามนำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้ามาภายในพื้นที่’ เพราะล่าสุด ‘โอเมก้าพลัส’ ผู้ผลิตอาหารสุนัขในประเทศนิวซีแลนด์ กำลังจะทำให้สุนัขของคุณไม่ต้องหลบอยู่ใต้โต๊ะอาหาร หรือรอใครมาเทอาหารใส่ชามอีกต่อไป ด้วยการเปิดตัว ‘พูชิซูชิ’ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ ‘ซูชิบาร์’ แบบป๊อบอัพสำหรับสุนัขเท่านั้น บริเวณเฮิร์ดปาร์ค ย่านพาร์เนลล์ เมืองโอ๊คแลนด์

‘พูชิซูชิ’ เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่าง ‘โอเมก้าพลัส’ และกลุ่มไม่แสวงหาผลกำไรชื่อ ‘The Big Dog Walk With Lots of Dogs’ ที่คอยให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง นำเสนออาหารสุนัขที่ปราศจากสารกันบูด ประกอบด้วยซูชิและซาซิมิ ซึ่งเลือกใช้ปลาแซลมอนจากแหล่งน้ำบริสุทธิ์เมืองมาร์ลโบโรห์ซาวด์ และปลาโฮกิจากชายฝั่งเมืองโคโรแมนเดล นอกจากนั้นยังพิเศษด้วย ‘เบียร์’ ที่เป็นมิตรกับสุนัขด้วย

สำหรับการเสิร์ฟอาหารจะแบ่งออกเป็น 3 รอบ รอบละ 10-12 ตัว โดยแบ่งตามขนาดของสุนัข ซึ่งสุนัขขนาดเล็กจะได้รับการแนะนำให้ลงทะเบียนในรอบ 11:00 น. ส่วนสายพันธุ์ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ให้ลงทะเบียนรอบ 11.30 น. หรือ 12.00 น. ตามลำดับ

สนนราคาอาหารอยู่ที่ 15 เหรียญนิวซีแลนด์ต่อตัว หรือประมาณ 350 บาท โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ รับประกันได้ว่า มันจะเป็นปาร์ตี้ซูชิบาร์ของสุนัขที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ข้อมูล และภาพจาก Omega Plus