ไม่พบผลการค้นหา
แม่ของนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนตุลาคมปี 2560 เปิดเผยหลังเข้าฟังผลการสอบสวนของคณะกรรมการ ว่า ยังไม่พอใจกับผลการชี้แจง เนื่องจากยังติดใจสงสัยในหลายประเด็น

วันที่ 23 ม.ค. 61 ที่กองบัญชาการกองทัพไทย มีการชี้แจงผลการสอบสวนของคณะกรรมการสอบสวนการเสียชีวิตของนายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 การชี้แจงครั้งนี้มี นายพิเชษฐ ตัญกาญจน์ นางสุกัญญา ตัญกาญจน์ น.ส.สุพิชชา ตัญกาญจน์ และญาติอีก 2 คน เข้าพบ พล.อ.อ.ชวรัตน์ มารุ่งเรือง รองเสนาธิการทหาร ในฐานะประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ภายหลังเข้ารับฟังผลการสอบสวนแล้ว นางสุกัญญา ตัญกาญจน์ แม่ของนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ยังไม่พอใจกับผลการชี้แจง ยังติดใจสงสัยในบางประเด็น ขณะเดียวกัน น.ส.สุพิชชา พี่สาวของนายภคพงศ์ ระบุว่า ที่มาพบคณะกรรมการฯ เนื่องจากยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของน้องชาย จึงเข้ามารับฟังผลการสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนผลคือเป็นเรื่องเดิมที่เคยเปิดเผยกับสื่อมวลชนแล้วไม่มีอะไรเพิ่มเติมหรือคืบหน้า

โดยก่อนหน้านี้ ครอบครัวของนายภคพงศ์ เดินออกจากห้องที่ใช้รายงานผลการสอบสวน พร้อมเปิดเผยว่า สาเหตุที่เดินออกมานั้นเพราะไม่พอใจที่กองทัพไทยไม่อนุญาตให้ญาติอีก 2 คนเข้ารับฟังผลการสอบสวนในครั้งนี้ด้วย จึงรู้สึกไม่พอใจตรงนี้ ทั้งที่ญาติก็เคยเลี้ยงนายภคพงศ์มาตั้งแต่เด็กเช่นกัน แต่ภายหลังทางกองทัพไทยติดต่อให้ครอบครัวนายภคพงศ์เข้ารับฟังได้ทั้งหมด