ไม่พบผลการค้นหา
มวลชนคณะราษฎร63 นัดรวมตัวกันทำกิจกรรมตามแนวรถไฟฟ้า หลังไร้บิ๊กเซอร์ไพรส์พักชุนนุม 1 วันตะโกนไล่ 'ประยุทธ์' ก่อนแยกย้าย ขณะที่ผู้มาร่วมทำกิจกรรมให้กำลังใจ 'วอยซ์ทีวี' ชมเป็นสื่อกล้าหาญรับใช้ประชาชน

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. การชุมนุมวันที่ 7 ของกลุ่มราษฎร นัดรวมตัวกันที่ทุกสถานีรถไฟฟ้าตามความสะดวกของแต่ละคน เวลา 17.30 ที่สกายวอล์คอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผู้สื่อข่าววอยซ์ออนไลน์รายงานกิจกรรมการรวมตัวของมวลชนที่ออกมาทำกิจกรรมตามที่คณะราษฎร 2563 นัดหมายผ่านสื่อโซเชียลมีเดียให้ร่วมร้องเพลงชาติในเวลา 18.00 น.ที่สถานีรถไฟฟ้าเพื่อร่วมชู 3 นิ้ว แต่สุดท้ายเฟซบุ๊กเยาวชนปลดแอกก็ประกาศว่า ไม่มีบิ๊กเซอร์ไพรส์แต่อย่างใด โดยให้พักทำกิจกรรม 1 วันหลังทำกิจกรรมมาตลอด 1 สัปดาห์เต็ม

เวลา 18.00 น. ผู้ชุมนุมได้พร้อมใจกันชู 3 นิ้ว และตะโกน "เผด็จการจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ" อย่างต่อเนื่อง ราว 5 นาที ก่อนจะส่งเสียงโห่ร้อง ถ่ายรูปเเละแยกย้ายกันไป 

ขณะที่หนึ่งในกลุ่มนักเรียนที่มาไม่ทันการรวมตัวกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "โดนแกงค่ะ แต่ตลกดี" เจ้าหน้าที่รัฐกำลังว้าวุ่น สับสันและควบคุมไม่ได้กับกลยุทธ์ของผู้ชุมนุม

"เร็วๆ แบบนี้ก็ดี มันไม่วุ่นวาย เพื่อความปลอดภัยเรา เเละปั่นให้ภาครัฐอยู่ไม่สุขได้"

ชุมนุมดาวกระจายทุกบีทีเอส ชู 3 นิ้ว โห่ขับไล่ 'ประยุทธ์ออกไป'

ม็อบ อนุสาวรย์ชัย 3 นิ้ว เผด็จการ คณะราษฎร 0.10.20_201020.jpg

ห้าแยกลาดพร้าว ตะโกนไล่ 'ประยุทธ์'

ส่วนที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งเป็นการชุมนุมต่อเนื่องวันที่ 7 หลังมีการนัดหมายผ่านโซเชียลมีเดีย ราว 18.00 น. ให้มวลชนทุกสถานีรถไฟฟ้า ชู 3 นิ้ว หลังเคารพธงชาติ พร้อมตะโกน "ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ" 

ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้เข้าร่วมทั้งนักเรียน นิสิต นักศึกษา และประชาชน ได้ทยอยเดินทางเข้ามาชุมนุม พร้อมแสดงพลังเชิงสัญลักษณ์จำนวนหลายร้อยคน พร้อมทั้งตะโกนโห่ไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีให้ลาออกจากตำแหน่ง

ม็อบ 20 ตุลา เซ็นทรัลลาดพร้าวม็อบ 20 ตุลา เซ็นทรัลลาดพร้าวม็อบ 20 ตุลา เซ็นทรัลลาดพร้าว

ให้กำลังใจ 'วอยซ์เป็นสื่อกล้าหาญ'

ส่วนที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีหมอชิต มวลชนได้ร่วมร้องเพลงชาติบริเวณสกายวอล์คทางเดินเชื่อมระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีหมอชิต กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนจตุจักร

บรรยากาศการรวมตัวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยกลุ่มราษฎรซึ่งมีทั่งนักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงานได้ร่วมกันชูสามนิ้วพร้อมร้องเพลงชาติร่วมกัน หลังเพลงชาติจบจึงร่วมตะโกนว่า "ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์" ก่อนจะยุติกิจกรรมเมื่อเวลา 18.15 น.

หนึ่งในราษฎรที่มาร่วมกิจกรรมเผยว่า ตั้งใจมาร่วมกิจกรรมที่บีทีเอสหมอชิต หลังได้ทราบข่าวจากเฟซบุ๊กกลุ่มเยาวชนปลดแอก ทั้งยังได้กล่าวให้กำลังใจ วอยซ์ทีวี ด้วยว่า "ขอเป็นกำลังใจให้วอยซ์ เพราะวอยซ์นำเสนอเป็นกลาง เป็น สื่อกล้าหาญ รับใช้ประชาชน ขอให้ทีมงานวอยซ์อย่ายอมแพ้ เชื่อกลุ่มราษฎรต้องชนะ"

ม็อบ 20 ตุลา BTSจตุจักรม็อบ 20 ตุลา BTSจตุจักร


ส่วนที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เอ็มอาร์ที สถานีสวนจตุจักร เมื่อเวลา 18.00 น. มวลชนคณะราษฎร 2563 ทำกิจกรรมตามการนัดหมายโดยร่วมร้องเพลงชาติบริเวณสกายวอร์คทางเดินเชื่อมระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีหมอชิต กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสวนจตุจักร

บรรยากาศการรวมตัวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยกลุ่มราษฎรซึ่งมีทั่งนักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงานได้ร่วมกันชูสามนิ้วพร้อมร้องเพลงชาติร่วมกัน หลังเพลงชาติจบจึงร่วมตะโกนว่า "ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ" ก่อนจะยุติกิจกรรมในเวลา 18.15 น.

หนึ่งในราษฎรที่มาร่วมกิจกรรมเผยว่า ตั้งใจมาร่วมกิจกรรมที่บีทีเอสหมอชิต หลังได้ทราบข่าวจากเฟซบุ๊กกลุ่มปลดแอก ทั้งยังได้กล่าวให้กำลังใจ 'วอยซ์ทีวี' ด้วยว่า "ขอเป็นกำลังใจให้วอยซ์ เพราะวอยซ์นำเสนอเป็นกลาง เป็น สื่อกล้าหาญ รับใช้ประชาชน ขอให้ทีมงานวอยซ์ทีวีอย่ายอมแพ้ เชื่อกลุ่มราษฎรต้องชนะ"

ม็อบ 20 ตุลา อนุสาวรีย์ชัย

เยาวชนปลดแอก พักก่อน 1 วัน ย้ำ 21 ต.ค. นัดหมายใหญ่

ส่วนก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 18.00 น. เฟซบุ๊กเยาวชนปลดแอก โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ!” BIG SURPRISE คือไม่มี SURPRISE วันนี้พักก่อน! ตลอดเกือบ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ต่อสู้ร่วมกันอย่างหาญกล้า แต่รัฐบาลกลับไม่พึงสังวรไว้ว่า ความล่มสลายของศักดินากำลังมาเยือน เมื่อไม่รับข้อเรียกร้อง ก็เตรียมรอฟังการนัดหมายครั้งใหญ่ในวันพรุ่งนี้ (21 ต.ค.) พร้อมกัน! (อันนี้ไม่แกง!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง