ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ยืนยันกระแสข่าวล็อบบี้ส.ส.กทม. หนุน 'จักรทิพย์' ลงผู้ว่าฯ กทม. ไม่จริง พร้อมส่งผู้สมัครชิง ส.ส.นครศรีธรรมราชแทน 'เทพไท' ขอรอประชุมกรรมการบริหารพรรค

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวเรียกส.ส.กทม.ไปหารือส่วนตัวเป็นรายบุคคลเพื่อให้สนับสนุน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า ทางโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ได้มีการชี้แจงไปแล้วว่าไม่จริง แล้วจะมาถามทำไมอีก เป็นเรื่องไม่จริง และขอให้รอประชุมกรรมการบริหารพรรคก่อน 

ส่วนกรณีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช แทน เทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ หลังศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้พ้นการเป็น ส.ส.เนื่องจากทุจริตเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช จะมีการหลีกทางให้พรรคประชาธิปัตย์ตามมารยาททางการเมืองเนื่องจากเป็นพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า จะส่งชิง แต่ต้องดูก่อนว่ากรรมการบริหารพรรคจะประชุมว่าอย่างไร และยังไม่ทราบว่าจะนัดประชุมเมื่อไร 

ทั้งนี้ หากทางพรรคประชาธิปัตย์ร้องขอให้ไม่ส่งผู้สมัครจะดำเนินการหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่รู้ พร้อมย้ำว่าขอประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก่อน ส่วนจะเป็นคนเดิมหรือไม่ ตนก็ไม่รู้ พร้อมกับย้อนถามผู้สื่อข่าวกลับว่า ถามอย่างนี้แล้วจะให้เราตอบอย่างไร ให้ตอบว่าไม่รู้หรือ ก็ตนยังไม่รู้จริงๆ และก็ไม่มีคนในใจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :