ไม่พบผลการค้นหา
'โชติพิพัฒน์' ส.ส.กรุงเทพฯ อดีตสังกัดอนาคตใหม่ รับอาจเลือกย้ายไปซบ 'เพื่อไทย - ภูมิใจไทย' เผยไม่มั่นใจหลังขาด 'ปิยบุตร - ธนาธร' ด้าน 'สำลี' ยอมรับตัวเองไปนั่งโซนภูมิใจไทยในสภาฯ ยังแทงกั๊กไม่ตอบจะไปร่วมพรรคใด ขอฟังเสียงคนในพื้นที่ก่อน

นายโชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี ส.ส.กรุงเทพมหานคร อดีตพรรคอนาคตใหม่ ยอมรับว่า กำลังตัดสินใจว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองใดระหว่างพรรคเพื่อไทย ฝ่ายค้าน กับ พรรคภูมิใจไทยที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ยอมรับว่า ที่ตัดสินใจเตรียมย้ายพรรค เนื่องจากเมื่อไม่มีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ทำให้ขาดความมั่นใจ อย่างไรก็ตาม จะไม่ไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ

เช่นเดียวกับนายสำลี รักสุทธี ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า ที่ตนเองไปนั่งกับพรรคภูมิใจไทยในการประชุมสภาฯ พราะเพื่อนชวนไปนั่ง โดยย้ำว่า ขณะนี้ตัวเองไม่มีพรรคการเมืองสังกัด สามารถไปนั่งได้กับทุกพรรค 

เมื่อถามว่าจะยังเดินหน้าตามแนวทางของพรรคอนาคตใหม่หรือไม่ นายสำลี ระบุว่า ยังไม่ฟันธง เพราะต้องรอฟังเสียงคนในพื้นที่ก่อน แม้ว่าปัจจุบันจะเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่ สมัยหน้าอยากลง ส.ส.เขต ยอมรับว่าที่ผ่านมามีปัญหาภายในพรรคอนาคตใหม่แต่ไม่ขอลงรายละเอียด