ไม่พบผลการค้นหา
สน.วิภาวดี แจ้งหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนวิภาวดี ขาเข้า ช่วงต่างระดับรัชวิภา - แยกบางเขน เนื่องจากจะทำการขนย้ายชิ้นส่วนคานรถไฟฟ้าที่ตกหล่น โดยจะปิดถนนช่วงดังกล่าวตั้งแต่เวลา 10.30 - 15.00 น. ใช้เวลาราว 4 ชม.

ตามที่ได้มีรถบรรทุก บริษัทยูนิค ทำแท่งคอนกรีตชิ้นส่วนคานสะพาน หนัก 46 ตัน ตกหล่น ในบริเวณ ช่องการจราจรขวาสุดของสะพานข้ามรัชวิภา (เขตสน.พหลโยธิน) ในเวลา 01.00 น. ของวันที่ 8 ต.ค. 2561 ทำให้ทางขึ้นต่างระดับรัชวิภา ขาเข้า มุ่งหน้า ถ.กำแพงเพชร 2 และ ถ.รัชดาภิเษก ขาออก(แยกประชานุกูล) ทำให้เหลือใช้งานได้ 2 ช่องทางส่งผลให้ มีการจราจรปริมาณมาก ใน ถ.วิภาวดีรังสิต ขาเข้า ช่วงต่างระดับรัชวิภา - แยกบางเขน

เจ้าหน้าที่จะทำการปิดถนนบริเวณดังกล่าวเพื่อที่จะยกชิ้นส่วนคานสะพานให้พ้นกีดขวางในเวลา 10.30 น. ถึง 15.00 น. (ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 4 ชม.)

ขอให้หลีกเลี่ยงในการใช้เส้นทางดังกล่าว เนื่องจากจะทำการยกชิ้นคานสะพานให้พ้นกีดขวางการจราจร 

- ผู้ใช้วิภาวดี ขาเข้าโปรดใช้ทางยกระดับโทลเวย์ จะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด และหลีกเลี่ยงทางลง รัชดาฯ

- ส่วนผู้ที่ใช้พื้นราบ ถ.วิภาวดีรังิสิต ขาเข้า โปรดใช้ช่องทางด่วน หลีกเลี่ยงคู่ขนาน

- ผู้ที่ใช้ ถ.วิภาวดีฯ จะไปพหลโยธิน โปรดเลี้ยวซ้ายตรงที่แยกบางเขน เข้า ถนนงามวงศ์วาน ตรงไปทางแยก ม.เกษตรศาสตร์ หรือ อุโมงค์เกษตร จะสะดวกกว่า

- ผู้ที่จะไปแยกรัชโยธิน ถ. รัชดา โปรดเลยไปเข้าเลี้ยวซ้ายที่ ถ.หอวัง หรือ ที่ห้าแยกลาดพร้าว แทนในช่วงดังกล่าว

- ผู้ที่จะไปถนนกำแพงเพชร2 และแยกประชานุกูล , ถ.รัชดาฯขาออก ให้ไปกลับรถ ที่ห้าแยกลาดพร้าว มาที่ ถ.วิภาวดีรังสิต ขาออก แล้วมาเข้าเบี่ยงซ้ายหน้าร้านอาหารเพลินแทนในช่วงดังกล่าว 10.30 - 15.00 น.


ที่มา : เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro