ไม่พบผลการค้นหา
ฟอกซ์นิวส์ สำรวจอัตราต่อรองในเว็บพนันผลมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2017 พบว่ามารีญามาในอันดับ 2 ขณะที่ตัวเต็งหมายเลขหนึ่งคือมิสเซาท์แอฟริกา ส่วนชาติเจ้าภาพ สหรัฐฯ อยู่ที่ 6

ใกล้จะถึงวันประกวดรอบสุดท้ายของมิสยูนิเวิร์ส 2017 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน หรือเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ตามเวลาประเทศไทย ว่ากันว่าโพลและกูรูนางงามไหนๆก็ไม่สามารถบอกผลการประกวดได้แม่นยำเท่ากับเว็บไซต์รับพนันผลมิสยูนิเวิร์ส โดยเฉพาะเมื่อปีนี้การประกวดจัดใน "นครคนบาป" อย่างลาสเวกัส ฟอกซ์นิวส์ ผู้ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่แพลเน็ท ฮอลลีวูด นครลาสเวกัส จึงไปสำรวจอัตราต่อรองของนางงามชาติต่างๆมา เพื่อดูว่าใครเป็น "เต็งหนึ่ง" สำหรับเซียนพนันในปีนี้

ปรากฏว่าผู้ที่มาอันดับหนึ่ง มีอัตราต่อรอง +250 เท่านั้น คือมิสเซาท์แอฟริกา เดมี เล เนล-ปีเตอร์ส ซึ่งได้รับการคาดหมายจากทุกสำนักว่าเป็นตัวเต็งในการแข่งขันปีนี้ แม้เธอจะถูกครหาว่ามีสายสัมพันธ์กับกรรมการถึง 2 คน จนได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สเซาท์แอฟริกาก็ตาม ส่วนอันดับ 2 คือมารีญา พูลเลิศลาภ ของไทย อัตราต่อรองอยู่ที่ +300 ห่างกันไม่มากนัก ซึ่งยิ่งอัตราต่อรองน้อย ยิ่งหมายถึงมีโอกาสมากที่จะเป็นผู้ชนะ

ส่วนผู้ที่มีอัตราต่อรองลดหลั่นลงมา ได้แก่ราเชล ปีเตอร์ มิสฟิลิปปินส์ อัตราต่อรอง +600 โดยที่ผ่านมามิสฟิลิปปินส์มีกระแสดีมากในโซเชียลมีเดีย สูสีกับมารีญา เนื่องจากในไทยและฟิลิปปินส์ต่างมีกลุ่มแฟนนางงามที่ทุ่มเทและมีจำนวนมาก รวมึงยังเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียอย่างคึกคัก ส่วนอันดับ 4 ได้แก่มิสโคลอมเบีย มิสเวเนซุเอลา และมิสยูเอสเอชาติเจ้าภาพ คารา แมคคัล ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักฟิสิกส์นิวเคลียร์ของรัฐบาลสหรัฐฯ ทำให้เธอเป็นความหวังของชาวอเมริกัน ว่าจะคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สมาครองได้อีกครั้งหลังจากโอลิเวีย คัลโป สาวอเมริกันเคยคว้ามงกุฏมาได้แล้วในปี 2012