เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
หลังจากค่ำวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา แอดมินทวิตเตอร์บีทีเอส แจ้งเปลี่ยนแอคเคาน์ (บัญชี) ไปใช้บัญชีสำรอง ชื่อ '@btsskytrain2' เนื่องจากบัญชีหลัก มีปัญหาเทคนิค
">สวัสดีครับ 🙂
— Btsskytrain (@Btsskytrain2) July 11, 2018
บีทีเอส จะกลับมาแจ้งข่าวสารและข้อมูลการเดินรถผ่านทวิตเตอร์หลัก @bts_skytrain ตามเดิมแล้วครับ
และจะยุติการใช้งานทวิตเตอร์สำรอง@btsskytrain2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ
ล่าสุด (11 ก.ค.) บัญชีทวิตเตอร์บีทีเอสได้แจ้งว่า บีทีเอส จะกลับมาแจ้งข่าวสารและข้อมูลการเดินรถผ่านทวิตเตอร์หลัก @bts_skytrain ตามเดิมแล้ว และจะยุติการใช้งานทวิตเตอร์สำรอง@btsskytrain2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
">สวัสดีครับ 🙂
— BTS SkyTrain (@BTS_SkyTrain) July 11, 2018
บีทีเอส จะกลับมาแจ้งข่าวสารและข้อมูลการเดินรถผ่านทวิตเตอร์หลัก @bts_skytrain ตามเดิมแล้วครับ
และจะยุติการใช้งานทวิตเตอร์สำรอง@btsskytrain2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ
ขณะที่ ผู้ติดตามบางส่วนได้เข้ามาคอมเมนต์ เช่น "โอเคค่ะ เดี๋ยวถ้ารถเสียจะได้เมนชั่นไปบอกถูก" หรือ "แหม น่าจะมีรถไฟฟ้าสำรองมั่งนะคะ เสียก็มีให้ใช้ ค่อยคุ้มราคาที่ขึ้นมาหน่อย" หรือ "กลับมาแอคนี้แล้วก็ขอให้รายงานตรงไปตรงมานะครับ ไม่ใช่รายงานแบบคลุมเครือบ้าง รายงานไม่เป็นไปตามเหตุการณ์บ้าง เห็นใจลูกค้าที่จ่ายเงินใช้บริการ BTS แล้วต้องประสบปัญหาต่าง ๆ บ้างนะครับ เข้าใจว่าแอดมินก็เป็นพนักงานกินเงินเดือนบริษัท แต่แค่ขอให้รายงานความจริงนะครับ ขอเถอะ" เป็นต้น
ทั้งนี้ ทวิตเตอร์หลักของบีทีเอสในบัญชี @bts_skytrain มีผู้ติดตาม (ณ 12 ก.ค.) จำนวน 2.57 ล้านคน ส่วนบัญชีสำรองในชื่อ @btsskytrain2 มีผู้ติดตาม 9,743 คน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :