ไม่พบผลการค้นหา
พรรคภูมิใจไทย ประกาศไม่ลงแข่งกิจกรรมกีฬาสีที่ทาง New Dem จัดขึ้น เนื่องกิจกรรมนี้ถูกนำไปใช้เป็นประเด็นทางการเมือง ผิดวัตถุประสงค์หลักที่พรรคตั้งใจไว้ และขอเป็นกำลังใจให้นักการเมืองรุ่นใหม่ สร้างความสามัคคี สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้การเมืองไทยในอนาคต

นายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล หรือแบ๊งค์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า ทางพรรคภูมิใจไทย มีความเชื่อเสมอในพลังของคนรุ่นใหม่ และตนเองในฐานะของคนรุ่นใหม่ก็เชื่อมั่นว่า คนรุ่นใหม่ทุกคนมีความปรารถนาดีและต้องการให้ประเทศชาติเดินหน้าเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดีขึ้น

ทั้งนี้ ความมุ่งหวังดังกล่าวอาจไม่ได้มีเส้นทางเดินเพียงเส้นเดียว หากแต่มีหลากหลายแนวทางที่จะไปสู่จุดหมายดังกล่าว ทางพรรคจึงส่งตนไปเป็นตัวแทน เพื่อได้แลกเปลี่ยนแนวคิด ความเห็นทั้งด้านการเมืองและแนวทางการรับใช้พี่น้องประชาชน

เป็นที่น่ายินดีที่โครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นที่สนใจจากประชาชนทั่วไปและสื่อมวลชนทุกแขนง และจากการพบปะพูดคุยกับกลุ่มคนรุ่นใหม่จากหลากหลายพรรคการเมือง ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ต่างๆ จากเพื่อนๆ ที่อยู่ในพรรคการเมืองอื่น และจะได้นำไปปรับใช้เพื่อพัฒนาตนเอง พรรค และชาติบ้านเมืองต่อไป

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ถูกนำไปใช้เป็นประเด็นทางการเมือง ซึ่งผิดวัตถุประสงค์หลักจากที่พรรคและตนเองตั้งใจไว้ทางพรรคภูมิใจไทยจึงขอประกาศไม่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งจะจัดขึ้นในครั้งนี้และขอเป็นกำลังใจให้กับนักการเมืองรุ่นใหม่ทุกท่านในการสร้างความสามัคคี สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นกับการเมืองไทยในอนาคต เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน พรรคภูมิใจไทย ขอย้ำจุดยืนในการสนับสนุนการยุติการแบ่งสี แบ่งข้าง หยุดสร้างประเด็นทางการเมือง เพื่อมุ่งมั่นพัฒนา และยืนหยัดแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนตลอดไป

การออกมาประกาศตัวไม่เข้าร่วมกิจกรรมกีฬาสีของพรรคภูมิใจไทย เกิดขึ้นภายหลังจาก พรรคอนาคตใหม่, และพรรคเพื่อไทย ประกาศไม่ลงร่วมแข่งขันกีฬาสีดังกล่าวก่อนหน้านี้ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง