ไม่พบผลการค้นหา
มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 เป็นกัปตันขับเครื่องบินพาสาวงามผู้เข้าประกวดเดินทางไปทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ ด้าน 'นิ้ง โศภิดา' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 พร้อม 49 สาวงามเดินทางทำกิจกรรมที่ชลบุรี

กัปตันน้อด - ชนันภรณ์ รสจันทน์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 ซึ่งเป็นตัวเเทนสาวไทย เมื่อ 13 ปี ก่อนเข้าประกวด Miss Universe ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยครั้งนั้นน้อด ชนันภรณ์ ได้คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาให้ชาวไทย ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นนักบินและกัปตัน กว่า 13 ปีเเล้ว ทำหน้าที่เป็นผู้ขับเครื่องบินแอร์บัส 320 ของสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD3213 พาผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จำนวน 45 คน เช่น ผู้เข้าประกวดจากแอลบาเนีย, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, โคลัมเบีย เป็นต้น เดินทางจากสนามบินดอนเมืองไปทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ในวันที่ 6 -7 ธันวาคม 2561 โดยมี 'เดมี่ ลี เนลส์ ปีเตอร์' มิสยูนิเวิร์ส 2017 เดินทางไปด้วย โดย 'น้อด' ได้ประกาศต้อนรับคณะสาวงาม และแนะนำตัวในฐานะหนึ่งในครอบครัวผู้เข้าร่วมประกวด Miss Universe เมื่อปี 2005 พร้อมร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับเดมี ลี เนลส์ ปีเตอร์ Miss Universe 2017 และสาวงามประเทศต่างๆ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

ชนันภรณ์ รสจันทร์ชนันภรณ์ รสจันทร์

ทั้งนี้ น้อด ชนันภรณ์ รสจันทน์ ยังฝากแฟนนางงามให้ช่วยเป็นกำลังใจสาวงามทุกประเทศ โดยเฉพาะตัวเเทนประเทศไทย ในการประกวด Miss Universe 2018 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ พร้อมทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับผู้เข้าประกวดทุกคน

สำหรัย กิจกรรมที่สาวงามจะเดินทางไปทำที่จังหวัดกระบี่เป็นอนุรักษ์ธรรมชาติ ส่งเสริมวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมทั้งเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและสัมผัสความงดงามของท้องทะเลภาคใต้ของประเทศไทย อาทิ เกาะห้อง ซึ่งเป็นเกาะสำคัญที่ได้รับการขนานนามให้เป็น “มรกตแห่งท้องทะเลกระบี่” ดาหลาบาติก และเขาขนาบน้ำ, กิจกรรมการปล่อยพันธุ์ปลา, การพายเรือคายัค และการทำผ้าบาติก  


มิสยูนิเวิร์ส2018,.jpg

ขณะเดียวกัน 'นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 พร้อมกับเพื่อนสาวงามอีกกว่า 49 คน อาทิ ผุ้เข้าประกวดจาก ประเทศแอฟริกาใต้, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น เป็นต้น เดินทางพร้อมกองประกวด Miss Universe 2018 ไปเก็บตัวและร่วมกิจกรรม ณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีกิจกรรมเชิงหัตถศิลป์ กิจกรรมทางธรรมชาติ พร้อมการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ ปราสาทสัจธรรม, เกาะล้าน พัทยา, สวนนงนุช พัทยา, และศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ เพื่อร่วมสัมผัสธรรมชาติและชื่นชมความงดงามของท้องทะเลไทย โดยบรรดาสาวงามจะได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเรียนรู้วิถีความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นการแกะสลักไม้ การทำอาหารเมนูชื่อดังของไทยอย่างผัดไท การปล่อยเต่าสู่ทะเล การปลูกปะการัง

ส่วนการประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) จะจัดที่สวนนงนุช พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561


ขอบคุณภาพมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 จากเฟซบุ๊ก Pradya Duangman