ไม่พบผลการค้นหา
เสกสกลเผยล่าครบ 1 ล้านรายชื่อแล้ว ซัดเอ็นจีโอยุยงคนคิดล้มล้างสถาบัน ลั่นพร้อมสู้เพื่อชาติบ้านเมือง-สถาบัน

(17 ก.พ.) ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน(ศปปส.)พร้อมกับกลุ่มพสกนิกรปกป้องสถาบันฯ กลุ่มนักรบศรีสุริโยไท กลุ่ม ‘หมู่บ้านเสื้อแดงรักษาพระองค์’ เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ 'เสกสกล อัตถาวงศ์' ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี คัดค้านการต่ออายุใบอนุญาตให้กับแอมเนสตี้ ประเทศไทย และขอให้ออกจากประเทศ

โดยทางกลุ่มให้เหตุผลว่าเป็นองค์กรที่อยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนต่อกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองบางฝ่าย แทรกแซงกิจการภายในของประเทศไทย สร้างค่านิยมที่ผิดให้กับสังคมไทย ก่อนเดินทางไปยื่นหนังสือต่อที่กระทรวงมหาดไทย

ภายหลังการยื่นหนังสือ เสกสกล กล่าวว่าตนมาในฐานะภาคประชาชน พร้อมประกาศจุดยืนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จัดการกลุ่ม แอมเนสตี้ อินเตอร์เนชันแนล เพราะองค์กรแอมเนสตี้ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มสามกีบ ที่จาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์

"ตามที่เราล่ารายชื่อให้ครบ 1 ล้านรายชื่อ ตอนนี้เราถึงเป้าหมายแล้ว องค์กรเอ็นจีโอเหล่านี้มาตั้งองค์กรในแผ่นดินไทยไม่ได้มีประโยชน์เลย มีแต่หนักแผ่นดิน ประเทศไทยอยู่ด้วยความสงบสุข แต่องค์กรเหล่านี้มายุยงส่งเสริมให้พวกคนคิดล้มล้างสถาบันจนเกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง ผมพร้อมสู้เพื่อชาติบ้านเมือง และสู้เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์ให้คงอยู่ตลอดไป"

ภาพ: ปฏิภัทร จันทร์ทอง

ศปปส. ไล่แอมเนสตี้ศปปส. ไล่แอมเนสตี้ศปปส. ไล่แอมเนสตี้ศปปส. ไล่แอมเนสตี้ศปปส. ไล่แอมเนสตี้ศปปส. ไล่แอมเนสตี้