ไม่พบผลการค้นหา
หมอวรงค์ ขีดเส้นคณะก้าวหน้าต้องเปิดเผยหลักฐานการโอนเงินเยียวยาเดือน พ.ค.- มิ.ย. ในวันที่ 6 ก.ค.นี้ จี้เผยหลักฐานของ 15 รายชื่อใน 48 ชั่วโมงได้ถือว่าโปร่งใส

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผ่านไปหนึ่งวัน มีปฏิกิริยาจากข้อเรียกร้องของตนต่อคณะก้าวหน้าแตกต่างกันไป นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า เงียบ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าเลี่ยงที่จะตอบ แต่ก็ยังยืนยันว่าพร้อมชี้แจง ส่วนน.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าก็มาในฟอร์มว่า ให้ฝ่ายกฏหมายร่างคำฟ้อง และยังยืนยันว่าโอนเงิน (โอนเงินบริจาคเยียวยาวิกฤตโควิด-19 ให้กับประชาชน ผ่านกิจกรรม#MAYDAYMAYDAYเราช่วยกัน) ครบตามรายชื่อ ทำด้วยความโปร่งใส เอกสารทางการเงินเก็บในระบบเรียบร้อย

"เพื่อให้การเมืองมีมาตรฐานใหม่ โปร่งใส และตรวจสอบได้ ให้เวลาเตรียมข้อมูล 24 ชั่วโมง ในวันที่ 6 ก.ค.เวลา 9.00 น. ผมจะนำรายชื่อ 15 รายชื่อ จาก 2,427 รายชื่อเท่านั้น มาลงในเพจและให้คณะก้าวหน้านำสเตทเม้นการโอนเงิน มาเปิดเผยต่อประชาชน ถ้าสามารถมาเปิดเผยครบ 15 คน ภายในเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง ผมจะถือว่าพวกท่านดำเนินด้วยความโปร่งใส น่าชื่นชม ยกย่อง แต่ถ้าไม่สามารถมาเปิดเผยได้ครบ ในเวลากำหนด จะถือว่าโครงการระดมทุนเมย์เดย์เมย์เดย์ หลอกลวงประชาชน ที่สำคัญหลักฐานการโอนเงินใน 15 คนนี้ ควรจะลงวันที่ ในช่วงเดือน พ.ค.- มิ.ย. นี้ครับ ถ้าลงวันที่เดือน ก.ค. จะถือว่าเป็นการโอนเงินย้อนหลัง" นพ.วรงค์ ระบุ