ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตลาดเคหะบางพลี ในศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ปากน้ำ ย้ำเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการชี้ชะตาจะอยู่กับอนาคตเก่าหรืออนาคตใหม่ หวัง กกต.ทำหน้าที่ยุติธรรม วอนประชาชนออกมาเลือกตั้งให้มากที่สุด

ที่ตลาดเคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย อิศราวุธ ณ น่าน ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคก้าวไกล เดินทางพบปะประชาชนเพื่อหาเสียงในการเลือกตั้งใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 5 จ.สมุทรปราการ โดย พิธา กล่าวว่า มีความมั่นใจเกินร้อยกับการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะกระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการเขต 5 ทั้ง อ.บางบ่อ อ.บางเสาธง และ ต.ราชาเทวะ ต.หนองปรือ อ.บางพลี ให้การตอบรับพรรคก้าวไกลเป็นอย่างดี ทั้งกลุ่มแรงงาน กลุ่มเกษตรกร กลุ่มนักศึกษา และพี่น้องประชาชน เพราะมีความต้องการการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ดีกว่า แต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่ได้ประมาท ทางพรรคยังคงเดินทางมาหาเสียงขอการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ พื้นที่เขต 5 ถือเป็นจุดไข่แดงที่เป็นรอยต่อระหว่าง จ.สมุทรปราการ เขต 4 และ จ.ฉะเชิงเทรา เขต 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ดังนั้น เพื่อให้การทำงานเชื่อมประสานงานในการแก้ปัญหากับพี่น้องประชาชนได้อย่างตรงจุด เราจึงมั่นใจว่าประชาชนจะเลือกผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลมาเป็นผู้แทนในเขตนี้ การเลือกพรรคก้าวไกล เลือก พีท อิศราวุธ เบอร์ 2 เพื่อเติมเสียงให้กับฝ่ายค้าน จึงเป็นประโยชน์กับประชาชนในพื้นที่นี้อย่างมาก

"การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นอีกครั้งหนึ่งในการชี้ชะตาตัดสินอนาคตว่าต้องการอยู่กับอดีตแบบเก่าๆ หรืออยากจะอยู่กับอนาคตแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่ประเทศเกิดวิกฤต ทั้งทางด้านสังคม การเมือง เศรษฐกิจ และสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ประสบการณ์แบบเก่าๆ อาจจะใช้ไม่ได้กับโลกใบใหม่ ดังนั้น จึงต้องใช้คนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณพีท อิศราวุธ ที่มีความเข้าใจในพื้นที่ และมีความเข้าใจในโลกที่ทันสมัย เพื่อจะทำให้สมุทรปราการเป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นในระดับประเทศ และเวทีโลก" พิธา กล่าว

พิธา กล่าวอีกว่า สำหรับความกังวลเรื่องของการซื้อสิทธิ์ขายเสียงในการเลือกตั้ง ไม่ใช่เเค่ตนเองที่มีความกังวล แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะทำหน้าที่อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ดังนั้น หากใครที่คิดว่าประเทศไทยยังไม่เปลี่ยนแปลง อยากจะเล่นการเมืองแบบบ้านใหญ่ ควรที่จะเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะประชาชนจะไม่ยอมให้เกิดขึ้น จะเกิดการตรวจสอบจากประชาชนต่อผู้สมัครของทุกพรรค เพื่อให้การหาเสียงเป็นไปอย่างยุติธรรม ซึ่งในตอนนี้ก็มีพี่น้องประชาชนต้องการเป็นอาสาสมัครช่วยสังเกตุการณ์การเลือกตั้งเป็นจำนวนมาก และอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการเขต 5 ออกมาใช้สิทธิให้มากที่สุด ในวันที่ 9 ส.ค. นี้ ตั้งแต่ 08.00 น.-17.00 น. เพื่อแสดงเจตจำนงให้คนทั้งประเทศได้เห็นว่า ชาวสมุทรปราการเขต 5 จะไม่ทนอีกต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง