ไม่พบผลการค้นหา
‘สุดารัตน์’ ควงครอบครัวลงพื้นที่สยามสแควร์ มีประชาชน - วัยรุ่นรุมขอถ่ายภาพ พร้อมแนะประชาชนให้จำชื่อพรรคเพื่อไทยในวันเลือกตั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่สยามสแควร์ บริเวณลานเซ็นเตอร์พอยท์ พร้อมกับครอบครัว นายสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ สามีคุณหญิงสุดารัตน์ และมี น.ส.ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ หรือ จินนี่ บุตรสาว และ นายพีรภัทร ลีลาปัญญาเลิศ หรือ เบสท์ และนายภูมิภัทร ลีลาปัญญาเลิศ หรือ บอส บุตรชาย โดยครอบครัวคุณหญิงสุดารัตน์ เดินพบปะประชาชนตั้งศูนย์การค้าดิจิตอลเกตเวย์ และเดินขึ้นไปพบปะประชาชนที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม และพบกับประชาชนที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน โดยประชาชนและวัยรุ่นมาร่วมถ่ายภาพกับคุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมทั้งสอบถามหมายเลขผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ บอกกับประชาชนว่าให้จำชื่อพรรคเพื่อไทยเท่านั้นในการเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค. เพราะหลายเขตมีหมายเลขผู้สมัครไม่เหมือนกัน 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ที่พาครอบครัวมาลงพื้นที่ในวันนี้เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. ตนต้องลงพื้นที่หาเสียงที่ต่างจังหวัดหลายวัน จึงไม่มีเวลาให้กับครอบครัวและวันนี้ น้องจินนี่และน้องเบสท์มาเรียนพิเศษที่สยามสแควร์ทำให้เลือกลงพื้นที่ที่สยามสแควร์ รวมทั้งต้องการมาพบปะกับคนรุ่นใหม่