ไม่พบผลการค้นหา
‘เพียร์ช บรอสแนน’ พระเอก เจมส์บอนด์ 007 เผยภาพเบื้องหลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยมีนักแสดงไทย ‘ไมค์ พิรัชต์’ ร่วมเฟรม ในฐานะ 1 ในนักแสดงของเรื่อง

‘เพียร์ช บรอสแนน’ พระเอก เจมส์บอนด์ 007 โพสต์ภาพส่วนหนึ่งของเบื้องหลังการถ่ายทำ ภาพยนตร์ฮอลีวูดเรื่องใหม่ “The Misfits” ผลงานผู้กำกับแอคชั่นมากฝีมือ ‘เรนนี่ ฮาร์ลิน’ โดยเป็นภาพหมู่นักแสดงและผู้กำกับ ทั้ง เจมี่ ชุง ,เฮอร์โมไอนี่ คอร์ฟิลด์,นิค แคนนอน และ ‘ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล’ นักแสดงไทยที่มีโอกาสโกอินเตอร์แสดงภาพยนตร์ฮอลีวูด

โดย เพียร์ช บรอสแนน ได้เขียนแนะนำ ไมค์ พิรัชต์ ในอินสตาแกรม ว่าแสดงในบท วิค ซึ่ง ไมค์ ก็ได้ลงภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย พร้อมบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว

ภาพยนตร์ The Misfits เนื้อเรื่องโดย โรเบิร์ต เฮนนี่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรที่มีชื่อเสียง 'ริชาร์ด เพซ' ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการปล้นทองที่มีแนวโน้มส่งผลกระทบต่อชีวิตเขาและผู้คน 


ไมค์ พิรัชต์

สำหรับ เส้นทางโกอินเตอร์ระดับฮอลีวูด ของ ‘ไมค์ พิรัชต์’ เกิดขึ้น หลังเขาได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ยักษ์ระดับโลกอย่าง CAA (Creative Artists Agency) ที่ดูแลนักแสดงระดับ A-List ทั้ง แบรด พิตต์, ทอม ครูซ, นาตาลี พอร์ตแมน เอ็มม่า วอตสัน, วิลล์ สมิธ, จอห์นนี่ เดปป์, ไรอัน กอสลิ่ง, นิโคล คิดแมน ฯลฯ

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง “The Misfits” เป็นภาพยนตร์ฮอลีวูดเรื่องแรก ที่เขาได้มาร่วมแสดง โดยในสัปดาห์นี้ กองถ่ายภาพยนตร์ ปักหลักถ่ายทำ ที่ อาบูดาบี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :