ไม่พบผลการค้นหา
'สิระ' ซัดกลับ 'มงคลกิตติ์' ดูเงาหัวตัวเอง ควรลาออกจาก ส.ส.ก่อนมา จี้ 'พล.อ.ประยุทธ์' ลาออก แนะหากเงินหมด ไม่ต้องทำแบบนี้

สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมใช้วิจารณญาณตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มต่างๆ ได้ภายใน 1 เดือนว่ า ตนเป็น 1 ใน ส.ส.ของพรรคที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี วันนี้ตนรู้สึกงงกับสิ่งที่มงคลกิตติ์ออกมาพูดเช่นนี้ พฤติกรรมที่ผ่านมาของมงคลกิตติ์ตั้งแต่เป็น ส.ส.มีแต่วีรกรรมสร้างเรื่อง อย่างเช่นการพกสารก่อระเบิดเข้าสภา ออกมาแสดงตัวอยากเป็นรัฐมนตรี ตนขอแนะนำให้มงคลกิตติ์ ไปตักนํ้าใส่กระโหลกชะโงกดูเงา หันกลับไปมองตัวเองบ้าง

"นายมงคลกิตติ์ต้องการผลประโยชน์อะไรหรือไม่ ที่ออกมาเรียกร้องเช่นนี้ หรือเพราะนายมงคลกิตติ์เงินหมด เนื่องจากบริจาคเงินเดือน ส.ส.ให้ในสถานการณ์โควิดไปแล้ว ซึ่งหากนายมงคลกิตติ์เงินหมดจริง ก็ติดต่อมาบอกผมได้ ผมจะช่วยดูแลให้" สิระ กล่าว 

สิระ ยังกล่าวต่อว่า ตนไม่เข้าใจกับพฤติกรรมของมงคลกิตติ์แต่ก็อยากจะแนะว่า ไปถามตัวเองก่อนว่าสมควรลาออกจาก ส.ส.มากกว่าให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากรัฐมนตรีหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง