ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันไม่มีแนวคิดตั้งสังกัดใหม่ ด้านโฆษกพรรค โวยหยุดปล่อยข่าว เล่นการเมือง

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และ น.ส.วทันยา วงศ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เตรียมตั้งพรรคใหม่ชื่อพรรคสร้างไทย เนื่องจากเกิดความขัดแย้งภายในพรรค ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นการปล่อยข่าว ทุกคนยังทำงานอย่างเต็มที่กับพรรคและรัฐบาล เพื่อสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศต่อไป โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลเดินมาถูกทางจนได้รับคำชมจากทั่วโลก 

ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า อยากจะวิงวอนคนที่พยายามปล่อยข่าวสร้างความเสียหายให้กับพรรคว่าหยุดพฤติกรรมดังกล่าวได้แล้ว เพราะสร้างความเบื่อหน่ายให้กับประชาชน ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาลและพรรค ทั้ง ๆ ที่ช่วงนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานแก้ปัญหาโควิด-19 ได้ดีเยี่ยมจนได้รับคำชมจากพี่น้องประชาชนมากมาย จึงไม่ใช่เวลาของการเมือง แต่เป็นเวลาที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันในการแก้ปัญหาให้กับประเทศสู้กับโควิด-19 การเมืองจะต้อง new normal วันนี้รัฐบาลจะต้องเร่งฟื้นฟูประเทศ

อย่างไรก็ตาม ขอชื่นชม ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทุกคนที่ลงพื้นที่อย่างหนักในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่สำคัญ ส.ส.ของพรรคเป็นหนึ่งเดียวยังคงมุ่งมั่นทำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่