ไม่พบผลการค้นหา
'กรณ์ จาติกวณิช' ยืนยันหวังสร้างการเมืองแห่งความเปลี่ยนแปลง มีความรอบคอบแต่ไร้ความกลัว 'อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ' ขอบคุณเคียงข้างร่วมทำงาน อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความหลังประกาศลาออกจากสมาชิกพรรค ระบุใจความว่า มีความฝัน ที่อยากจะสร้างการเมืองแห่งความเปลี่ยนแปลง การเมืองที่กล้าคิด กล้าทำ มีความรอบคอบแต่ไร้ความกลัว มีความเด็ดเดี่ยวแต่มีคุณธรรม เป็นการเมืองที่จะชวนผู้คนในสังคมไทยที่มีศักยภาพ มาร่วมกันออกแบบและขับเคลื่อนประเทศไทยไปด้วยกัน

โดยตลอดระยะเวลาที่ทำงานการเมือง เชื่อว่าประสบการณ์เหล่านี้จะทำให้ตัดสินใจเดินหน้าสร้างทางเลือกทางการเมืองที่คนไทยแสวงหา เป็นการเมืองที่ต้องกล้าคิด กล้าทำ กล้าแม้แต่จะพลั้งพลาด และเป็นการเมืองที่มั่นใจในศักยภาพของคนไทย เป็นการเมืองที่มีเป้าหมายเปลี่ยนแปลงประเทศในหลากหลายมิติ ด้วยความเชื่อว่าหากเราไม่กล้าเปลี่ยน ไม่กล้าท้าทายตัวเอง คนไทยจะลำบาก เพราะเราจะแข่งขันไม่ได้

ด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้อวยพรนายกรณ์ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมขอบคุณที่สนับสนุนการทำงานของตนและพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าพรรคจะอยู่ในสถานะใด ทั้งรัฐบาลและฝ่ายค้าน ทั้งในยามที่รุ่งเรืองและมีปัญหา ผลงานและความสามารถเป็นที่ประจักษ์สำหรับทุกคนที่ได้ร่วมงาน ทั้งนี้เมื่อตัดสินใจที่จะเดินไปบนเส้นทางใหม่ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังและตั้งใจที่จะทำให้กับส่วนรวม พร้อมเน้นย้ำว่า "ความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

อ่านเพิ่มเติม