ไม่พบผลการค้นหา
โฆษก พปชร. ย้ำปัญหาในพรรคแค่เห็นต่างกันแต่ไม่แตกแยก ลั่นรัฐบาลเตรียมฟื้นฟูเศรษฐกิจ ขอทุกฝ่ายต้องร่วมแรงร่วมใจกัน

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐว่า คงไม่มีอะไรแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองประชาธิปไตย เพราะพรรคเป็นสถาบันทางการเมือง อาจมีความเห็นต่างกันบ้าง แต่ไม่ถึงกับแตกแยก เมื่อผู้ใหญ่พูดคุย อธิบายเหตุผลกันทุกอย่างก็จบ 

ขณะนี้เป็นเวลาที่ทุกคนจะต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาโควิด-19 ซึ่งทุกฝ่ายจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ ดังนั้น จะเห็นได้ว่าที่ผ่านมา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทุกคนต่างลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอยู่ทุกวัน งดเว้นการตอบโต้ทางการเมือง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในมุมมองด้านสาธารณสุขนั้นรัฐบาลสามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้อย่างดีเยี่ยม แต่สถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจนั้นยังต้องมีการฟื้นฟูโดยเร่งด่วนจากนี้ไป 

ซึ่งขณะนี้นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รมว. คลัง และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม  ได้เตรียมการไว้บางส่วนแล้ว โดยเฉพาะการจัดทำโครงการเพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ เพื่อให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่น ในชุมชน 

โฆษก พปชร. กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมแผนในระยะยาวเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอนาคตอีกด้วย เพราะเราอาจจะต้องใช้ชีวิตร่วมกับโควิด-19 ไปอีกนานหรือจนกว่าจะมีวัคซีน ดังนั้น รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว. กลาโหม จะดูแลความปลอดภัยของประชาชนควบคู่ไปกับการฟื้นฟูและพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้ดีที่สุด