ไม่พบผลการค้นหา
คู่จิ้นสุดฮอต 'มิว-กลัฟ' ยืนยันไม่แตกคอ รับงานคู่ เผยซีรีส์ Tharntype ซีซั่น 2 ถ่ายทำจบแล้ว พร้อมลุยงานคู่กัน หลังต่างฝ่ายมีผลงานเดี่ยว จนแฟนๆ หวั่นแยกคู่

ห่างหายไปทำงานเดี่ยวของตัวเอง จนกลุ่มชาวหวานใจมิวกลัฟ ชื่อแฟนคลับคู่จิ้น มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ หวั่นจะแตกคอ และมีกระแสดรามาเป็นระลอก

ล่าสุดทั้งคู่มารับพรีเซ็นเตอร์แอพพลิเคชัน Gojek ยืนยันยังคงรับงานคู่กัน พร้อมเผย TharnType The Series ซีซั่น 2 ถ่ายทำจบ และลุยถ่ายโปสเตอร์แล้ว สยบดรามาคู่จิ้นแตกคอ ซึ่งนี่เป็นงานคู่ในรอบเกือบเดือน หลัง มิว ศุภศิษฏ์ แยกย้ายไปทำงานเดี่ยว เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต “SEASON OF YOU” ขณะที่ กลัฟ คณาวุฒิ ก็มีงานถ่ายแบบงานสัมภาษณ์เดี่ยวเช่นกัน 

มิว ศุภศิษฏ์ - กลัฟ คณาวุฒิ เผยว่า ดีใจที่แฟนๆ มาเต็มเลย เกือบเดือนกับงานคู่ ซึ่งงานคู่ก็มีเรื่อยๆ ถ้าเป็นไปได้อยากเจอแฟนๆ มากขึ้น โดยงานคู่ยังรับปกติ พร้อมย้ำช่วงนี้เจอกันเกือบทุกวันยาว เนื่องจากโปรโมตซีรีส์ซีซั่น 2 ที่ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว และเริ่มถ่ายทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์

มิว กลัฟ

ทั้งคู่ยังเปิดใจว่า แม้รับงานเดี่ยวแต่แฟนคลับของพวกเขาก็ให้การสนับสนุนอย่างดี และแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างสม่ำเสมอ

กลัฟ คณาวุฒิ : พวกกระแสในทวิตเตอร์ พี่ๆ หวานใจทั้งแฟนคลับผมและแฟนคลับพี่มิว สมมติพี่มิวมีงานเดี่ยวทางแฟนคลับผมก็จะไปช่วยปั่นด้วย สมมติผมมีงานเดี่ยวแฟนคลับพี่มิวก็จะมาช่วยปั่นด้วย

มิว ศุภศิษฏ์ : แฟนคลับเราซัพพอร์ตทั้ง 2 คน ทุกคนเต็มที่มากๆ พร้อมสนับสนุนเรา 2 คนไม่ว่าจะมีงานอะไร น่ารักมากจริงๆ

มิว กลัฟ


คู่จิ้นสายวายสุดฮอต

มิว-ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ โด่งดังเป็นคู่จิ้นสายวาย จากซีรีส์ "TharnType The Series" ที่ออกอากาศเมื่อปลายปี 2562 เรื่องราวในซีรีส์ว่าด้วย 2 ตัวละคร ธาร หนุ่มนักดนตรี และไทป์ หนุ่มนักกีฬา นักศึกษาปี 1 ที่ต้องมาเป็นรุมเมทกัน แต่แล้วไทป์ ผู้มีปมความหลังและเกลียดเกย์ รู้ว่าเพื่อนร่วมห้อง ธาร เป็นเกย์ จึงหาสารพัดวิธีไล่ออกจากห้อง ก่อนความเกลียดจากแปรเปลี่ยนเป็นรักในที่สุด

กระแสตอบรับของซีรีส์ชุดนี้โด่งดังมากๆ แฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออกอากาศทั้งในไทยและต่างประเทศ และแม้ซีรีส์ชุดนี้จะลาจอไปแล้ว แต่ความนิยมยังมีต่อเนื่อง และพวกเขามีชื่อกลุ่มแฟนคลับว่า หวานใจมิวกลัฟ

นอกจากนี้ยังมีโปรเจกต์ TharnType The Series ซีซั่น 2 ที่ยังคงทีมนักแสดงชุดเดิม และเพิ่มตัวละครใหม่ สร้างความเข้มข้น โดยนำเนื้อหาใน ภาครักอาถรรพ์ 7 ปี ซึ่งเป็นตอนพิเศษที่อยู่ในนิยาย มาดัดแปลงเขียนบทใหม่ 

มิว ศุภศิษฏ์
  • มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์
กลัฟ คณาวุฒิ
  • กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์