ไม่พบผลการค้นหา
นักร้อง นักแสดงวัยรุ่น 'กองทัพ พีค' วัย 18 ปี กลับไปเยือนแคทวอร์กที่เกาหลีใต้อีกครั้ง ในงานโซล แฟชั่นวีก 2020

ปีที่ 2 ของ 'กองทัพ พีค' กับ SEOUL FASHION WEEK S/S 2020 เป็นการกลับมาร่วมงานแฟชั่นโชว์เดินแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำของเกาหลีอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ พีคได้ร่วมงานกับ 3 แบรนด์ ได้แก่ DOUCAN, Sling-stone by Park jong chul และ MAN.G

กองทัพ พีค

หลังจากเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง PRODUCE X 101 เมื่อตอนกลางปีที่ผ่านมา นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ กองทัพ พีค ที่ได้กลับมาร่วมงานที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยสถานที่จัดงานในปีนี้ยังคงเป็นที่ DDP (Dongdaemun Design Plaza) หรือ ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า เหมือนปีที่ผ่านมา 

วันนี้ (17 ต.ค. 62) เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น พีคได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ DOUCAN และเวลา 18.30 น.กับแบรนด์ Sling-stone by Park jong chul และร่วมเดินให้กับแบรนด์ MAN.G ในวันที่ 19 ต.ค.

การกลับมาร่วมงานกับ SFW S/S 2020 ในครั้งนี้ กองทัพ พีคได้แชร์ความรู้สึกว่า "พีคถือว่าการมาเดินแบบครั้งนี้ เป็นการครบรอบ 1 ปี ของพีคที่ได้เริ่มงานกับทางเกาหลีครับ พีคเริ่มต้นทำงานจากงานนี้ หลังจากนั้นก็มีงานดีๆ เข้ามาในชีวิตให้พีคได้ทำมากมาย พีคยังคงรู้สึกตื่นเต้นที่กลับมาเดินแบบอีกครั้งแต่เมื่อเทียบกับเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้พีครู้สึกโล่งใจกว่าเยอะ รู้สึกมั่นใจและสบายใจกว่าครั้งแรกเพราะได้กลับมาทำงานร่วมกับทีมที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว"

กองทัพ พีค

สำหรับ SFW S/S 2020 มีขึ้นในวันที่ 14-19 ตุลาคม 2562 ที่ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า (DDP) โดยปีนี้มีการขายตั๋วเข้าชมสำหรับบุคคลทั่วไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :