ไม่พบผลการค้นหา
'สุรชัย สมบัติเจริญ' เตรียมผ่าตัดศัลยกรรมครั้งที่ 3 เจริมจมูก - ทำซิกซ์แพก เผยยังไม่อยากแก่ ที่ทำเพราะเป็นความสุขทางใจอย่างหนึ่ง โต้หลังถูกมองเสพติดศัลยกรรม

นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่วัย 63 ปี 'สุรชัย สมบัติเจริญ' เผยโฉมหน้าหลังทำศัลยกรรมรอบ 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ได้สร้างกระแสฮือฮาด้วยการตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าลดวัย 30 จุด ให้ดูหนุ่มขึ้น กับ ดร.เซปิง ไชยศาสน์ ประธานโครงการเฟซออฟ 

ล่าสุด ดร.เซปิงได้ทำการผ่าตัดศัลยกรรมให้นักร้องหนุ่มใหญ่เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้ได้ผ่าตัดยุบโหนก เสริมโหนกแก้ม เติมไขมันขมับข้างซ้าย-ขวา-หน้าผาก เพื่อให้ใบหน้ามีมิติและมีความละมุน ดูหนุ่มมากขึ้น ผลการผ่าตัดเป็นไปด้วยดี


สุรชัย แถลงทำซิกส์แพ็ค

ซึ่งหลังจากนี้ สุรชัย เตรียมเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมครั้งที่ 3 อีก 13 รายการ ได้แก่ เสริมจมูก เหลาฐานจมูก เก็บปีกจมูก เสริมกราม ดูดไขมันหน้าท้องบน ดูดไขมันหน้าท้องล่าง ดูดไขมันเอวซ้าย ดูดไขมันเอวขวา ดูดไขมันหลังปีกซ้าย ดูดไขมันปีกหลังขวา ตัดหนังหน้าท้อง เย็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง และย้ายสะดือ

ขณะที่ สุรชัย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงการทำศัลยกรรมครั้งที่ 2 และเตรียมทำศัลยกรรมครั้งที่ 3 ด้วยการเสริมจมูก และซิกซ์แพก จนหลายคนคิดว่าเจ้าตัวเสพติดศัลยกรรม โดยเผยว่า ที่ต้องการทำเพราะอยากให้อะไรกับตัวเองเท่านั้น เพราะเมื่ออายุมากขึ้นแม้จะดูแลตัวเองดีอย่างไร แต่ก็ได้เพียงแค่ระดับหนึ่งเท่านั้น จึงต้องหาตัวช่วย ยอมรับว่ากลัวแก่ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะกลัวแก่ทุกคน กลัวที่จะตกรุ่น อยากจะเล่นละครแล้วยังรับบทเป็นพ่ออยู่ หากเป็นปู่คงไม่ไหว "ก็ไม่อยากแก่ อยากให้ใบหน้าดูกระชับ" นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่กล่าว

ทั้งนี้เหตุผลที่ตนตัดสินใจทำศัลยกรรมเป็นครั้งที่สอง เพราะว่าครั้งล่าสุดทำมาเมื่อ 3 ปีกว่าแล้ว และที่เลือกทำเพราะถือว่าเป็นความสุขทางกายและทางใจ เพราะถ้าเวลาเดินไปไหนหากมีคนทักว่าแก่จัง หรืออ้วน ก็คงจะไม่ไหว ตราบใดที่ยังทำงานอยู่ในวงการบันเทิง หากมีคนชมว่าดูก็มีความสุข ทั้งนี้ครอบครัวไม่ได้ว่าอะไร เพราะใช้เงินตัวเอง ส่วนลูกก็แค่บอกว่าเอาอีกแล้วหรอพ่อ แต่ก็บอกว่าทำแล้วดูดี

สุรชัย แถลงทำซิกส์แพ็ค
  • หลังจากทำศัลยกรรมครั้งที่สองเพียง 1 เดือน (ทำตา หน้าผาก และใต้ตา)

ส่วนประเด็นเรื่องการทำซิกซ์แพก สุรชัย เผยว่าอยากดูดี เพราะเคยเห็นคนอายุ 80 ปี ที่มีซิกซ์แพกก็อยากจะดูดีแบบเขาบ้าง แต่จะให้ออกกำลังกายแบบหักโหมก็คงทำไม่ไหว เนื่องจากอายุมากแล้ว และทุกวันนี้ก็ออกกำลังกายบ้าง เช่น ซิทอัพ และเดินบนลู่วิ่ง เท่านั้น โดยการผ่าตัดใหญ่ครั้งนี้ เชื่อว่าไม่เสี่ยงต่อสุขภาพร่างกายแม้อายุจะมากแล้ว เพราะก่อนผ่าตัดต้องมีแพทย์ตรวจร่างกาย ความแข็งแรง และความดันก่อน

และเมื่อสื่อมวลชนถามว่าตั้งใจจะทำศัลยกรรมถึงอายุเท่าไหร่ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเผยว่า ก็อยากทำไปเรื่อยๆ หากมีอะไรใหม่ๆ เพราะทำแล้วมีความสุข เชื่อว่านักแสดงคนอื่นก็ทำเหมือนกัน เพียงแต่แค่ไม่ได้ออกมาพูดเหมือนตน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะทำอะไรก็ได้ แต่ขอให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งหลังจากนี้ก็เตรียมเล็งเรื่องการฉีดสเต็มเซลล์เพื่อความแข็งแรงของร่ายกายต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยได้ฉีดมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งรู้สึกดีมากๆ โดยการทำศัลยกรรมครั้งที่ 3 นี้ ตนคิดว่าจะทำเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะหมดหน้าฝน

สุรชัย แถลงทำซิกส์แพ็ค