ไม่พบผลการค้นหา
มวลชนยังคงเข้าร่วมชุมนุมกับคณะราษฎร 2563 แน่นเต็มถนนจากแยกราชประสงค์ไปจนถึงประตูน้ำ ด้าน 'ไมค์ ระยอง' ย้ำมวลชนถ้าตัวเองถูกจับให้สานต่ออุดมการณ์ ชูชัยชนะยึดแยกราชประสงค์ เตือนสลายม็อบจะมีการตั้งเวทีแบบเบิ้มๆอีก

บรรยากาศในช่วงหัวค่ำวันที่ 15 ต.ค. 2563 มวลชนยังคงเข้าร่วมชุมนุมกับคณะราษฎร 2563 ที่สี่แยกราชประสงค์เต็มพื้นที่ถนนจากสี่แยกราชประสงค์ไปจนถึงแยกประตูน้ำ

ขณะที่ พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้าก็ร่วมเข้ามาสังเกตการณ์การชุมนุมและให้กำลังใจกับประชาชนที่มาร่วมชุมนุมบริเวณสกายวอล์ค หน้าเกษตรวิลเลจ

โดยก่อนหน้านี้เวลา 19.00 น. ไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำคณะราษฎร 2563 กล่าวปราศรัยที่สี่แยกราชประสงค์ว่า การจับกุมแกนนำนั้นคงคิดว่าจะทำให้ม็อบเดินต่อไปไม่ได้ ขอบอกว่าคิดผิด เพราะไม่ว่าจะจับแกนนำกี่รอบ พี่น้องไม่ลดลงสักครั้ง หากมีการรัฐประหาร ขอนัดหมายให้ดาวกระจายทั่วแผ่นดินออกมาจัดม็อบทั่วแผ่นดิน ถ้าตนถูกจับในวันนี้ขอฝากอย่างเดียวสานต่ออุดมการณ์

ไมค์ ภาณุพงศ์ ระบุว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้พี่น้องใช้สติให้มั่นเเละนั่งลง เป็นฉันทามติเดียวกันว่า พวกเรามาอย่างสงบสันติวิธี เเละหากทำอะไรพวกเรา พวกนั้นต่างหากที่จะเสียหาย พวกเราหวังว่าเราจะเอาชัยชนะกลับบ้านไปทุกคน

"ชัยชนะวันนี้ของเราคือการยึดแยกราชประสงค์" ไมค์ กล่าวและว่า "ถ้าสลายการชุมนุม เดี๋ยวพวกเราจะไปเปิดเวทีที่เบิ้มๆ กว่านี้เเน่นอน

ม็อบ 15 ตุลา ราชประสงค์ ผู้ชุมนุมประท้วง ไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอกม็อบ คณะราษฎร ราชประสงค์ sekkkkkkkk1015.jpgไมค์ ภาณุพงศ์ จาดนอก ม็อบ คณะราษฎร ราชประสงค์ kkk01015.jpgม็อบ ราชประสงค์ 15 ตุลาคม 63 mmmmmmmmm1015.jpgช่อ พรรณิการ์ ราชประสงค์ mmmmmm01015.jpg