ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรค พปชร. ลงนามตั้ง 'ประวิตร' นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรคตัวจริง โดยรองนายกฯได้ตอบรับแล้ว พร้อมคัดบอร์ดโครงสร้างบุคลากรอีก 15 คน เตรียมเปิดตัว 20 ส.ค.นี้

นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรค พปชร.เปิดเผยผลการประชุมพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ว่า ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคมีมติเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค หลังจากก่อนหน้านี้พล.อ.ประวิตรได้ตอบรับคำเชิญเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลังจากนี้พล.อ.ประวิตร จะพิจารณาเลือกคณะกรรมการด้วยตัวเอง เบื้องต้นจะมีโครงสร้างบุคลากรประมาณ 15 คน ประกอบด้วย รองประธานยุทธศาสตร์ เลขานุการ รวมถึงคณะทำงานแต่ละฝ่าย นอกจากนั้นยังสามารถแต่งตั้งอนุกรรมการรับผิดชอบงานในด้านต่างๆได้อีกด้วย ทั้งนี้บทบาทของคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค จะทำหน้าที่รับฟังและแก้ปัญหาให้กับ ส.ส.และประชาชนในพื้นที่ ซึ่งพล.อ.ประวิตร มีความคุ้นเคยงานด้านนี้อยู่แล้ว 

นายวิเชียร ระบุว่า การที่พล.อ.ประวิตร มาเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค จะทำให้การทำงานของพรรคเป็นเอกภาพ เพราะเป็นศูนย์รวมจิตใจของทุกคนในพรรค โดยขณะนี้ที่ทำการพรรคได้เตรียมห้องทำงานไว้ให้ พล.อ.ประวิตร และคณะทำงาน ที่ชั้น 8 ของที่ทำการพรรค 

เว็บไซต์ มติชน และ เดลินิวส์ เผยรายงานข่าวระบุว่า ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคหลังการประชุมส.ส.ในเวลา16.00น.ที่มีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค เป็นประธาน ได้ลงนามแต่งตั้งพล.อ.ประวิตร เรียบร้อย และมีกำหนดการที่มาเปิดตัวในการประชุมส.ส.ที่พรรคพปชร.ในวันที่ 20 ส.ค.นี้ เวลา 15.00 น.