ไม่พบผลการค้นหา
เฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arpa โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ หลังลูกชายวัย 14 ปี หายไปจากห้องพักที่โรงแรมในญี่ปุ่นราว 22 ชั่วโมง ด้านเพจท่องเที่ยวญี่ปุ่นในไทยช่วยแชร์ข้อมูลหวังช่วยให้พบตัวโดยเร็ว ล่าสุดพบเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

วานนี้ (16 เม.ย.) เฟซบุ๊กคุณยุวจิตรา สุขานนท์สวัสดิ์ Yuwajitra Watchara-arpa โพสต์ข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนไทยในประเทศญี่ปุ่น เนื่องจาก ลูกชายคนโต อายุ 14 ปี หายไปจากห้องพักของโรงแรม โดยคุณยุวจิตรา ให้ข้อมูลว่า ครอบครัวเพิ่งเดินทางถึงโตเกียวเมื่อวันที่ 15 เม.ย. แล้วได้เข้าพักที่โรงแรมเมอร์คิว โตเกียว กินซ่า ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ของวันดังกล่าว พอตกกลางคืน ลูกชายหายไป โดยไม่ทราบว่าเดินไปไหน

พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกชายว่า ชื่อ ด.ช. เธียรช์ สุขานนท์สวัสดิ์ ( TIEN SOOKHANONSAWAT ) ชื่อเล่น เธียรช์ (อ่านว่า เทียน) อายุ 14 ปี ผิวขาว สูง ผอม สูง 162 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัม ขณะนั้นสวมใส่ชุดนอนเสื้อสีเขียวอ่อน (ออกเขียวเหลือง) กางเกงนอนลายสีเทา ใส่สลิปเปอร์สีขาวของทางโรงแรม ไม่สวมแจ็กเกต ไม่มีเงินติดตัว ไม่มีโทรศัพท์ และไม่มีบัตรโดยสารรถไฟใดๆ

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงแรมพบว่า ลูกชายเดินออกจากห้องพักไปที่ลิฟต์ชั้น 5 ซึ่งเป็นชั้นที่พักอยู่ เวลา 23.35 น. ของวันที่ 15 เม.ย. 2562 ทั้งนี้ได้ประสานกับทางโรงแรมและเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ได้รับการดูแลอย่างดี มีเจ้าหน้าที่มาสอบถามเกือบทุกชั่วโมงจนถึงเวลา 06.00 น. และได้นะรองเท้าผ้าใบของลูกชายไปให้สุนัขดมกลิ่นเพื่อตามหา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า จึงกังวลว่าลูกชายออกไปเดินเล่นกลางดึก แล้วอาจโดนลักพาตัว หรือประสบอุบัติเหตุ 

โดยผู้ใดพบเห็น หรือทราบข่าว ขอให้ติดต่อกลับที่หมายเลขโทรศัพท์ คุณแม่ + 66 86 788 8878 คุณพ่อ + 66 81 896 6145 หรือติดต่อเบอร์โทรโรงแรมตามนามบัตรในรูปสุดท้าย โรงแรมเมอร์คิว โตเกียว กินซ่า ด้วย ซึ่งตอนนี้ลูกชายหายตัวไปจะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว

ด้านเพจที่ให้ข้อมูลการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น Japanthaifanclub ที่มีผู้กดติดตาม 407,414 คน ช่วยแชร์ข้อมูลดังกล่าว หวังให้ลูกเพจได้ช่วยกันกระจายข่าวสารออกไปให้กว้าง หวังให้พบตัว ด.ช.เธียรช์ โดยเร็วที่สุด

ล่าสุด วันที่ 17 เม.ย. 2562 เฟซบุ๊กคุณยุวจิตรา โพสต์แจ้งข่าวว่า ขอบคุณมากสำหรับความห่วงใยและกำลังใจ ตอนนี้พบ ด.ช.เธียรช์ แล้ว และลูกชายได้จากไปอย่างสงบ ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด และในช่วงเวลานี้ ขอความกรุณาให้ครอบครัวได้ใช้เวลาอย่างสงบสุข ของดตอบคำถามและการติดตอใดๆ ทั้งสิ้น