ไม่พบผลการค้นหา
"นายกรัฐมนตรี" ไม่ตอบปมปรับ ครม. บอกกำลังคิดดึงคนไทยร่วมภารกิจ "รวมไทยสร้างชาติ" ด้าน 'ประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์' ชื่นชมนายกรัฐมนตรี ปรับภาพลักษณ์แถลง บอก "สุดยอด"

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารข้าวแห่งชาติ ถึงแถลงการณ์เรื่อง "วิธีการทำงานแบบ New Normal ของนายกรัฐมนตรี" เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 โดยเชิญชวนให้คนไทยร่วมภารกิจ รวมไทยสร้างชาติ มีแนวทางอย่างไรจะให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา โดยนายกรัฐมนตรี​ ได้ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "กำลังคิดอยู่" ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการปรับคณะรัฐมนตรี นั้น นายกรัฐมนตรี​ ไม่ได้คำตอบคำถามดังกล่าว โดยได้เดินเข้าตึกไทยคู่​ฟ้า​ ทันที

ขณะบรรยากาศในที่ตึกไทยคู่ฟ้า ภายหลังนายกรัฐมนตรี เปลี่ยนลุคในการออกแถลงการณ์ผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) ส่งผลให้นายกรัฐมนตรีได้รับเสียงชื่นชมจากโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดนายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ หนึ่งในคณะกรรมการชุดนี้ ได้กล่าวชื่นชมนายกรัฐมนตรีว่า "ผมชื่นชมท่านครับ โอ้! สุดยอดเลยปีนี้ มาตรฐานเปลี่ยนแล้วดีขึ้น โดยเฉพาะการปรับลุคเมื่อคืนนี้"

ขณะที่ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารมว.พาณิชย์ และน.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล บอกว่า นายกรัฐมนตรีออกแถลงการณ์เมื่อคืนนี้เรียบร้อยดีมาก มีแต่คนชม และบอกว่าหล่อ 

อ่านเพิ่มเติม