ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ชูนโยบายใช้การตลาดนำการเกษตร ทำให้ราคาพืชผลการเกษตรสูงเป็น 2 เท่าของราคาในปัจจุบัน พร้อมติดอาวุธการขายให้กับพี่น้องชาวเกษตรกร

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ,นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรค และนายวราวุธ ศิลปอาชา เดินทางลงพื้นที่หาเสียงยัง จ.ลพบุรี โดยเริ่มต้นสักการะศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ลำนารายณ์ ก่อนจะขึ้นรถแห่รอบเมืองเดินทางไปยังเวทีปราศรัยที่ตลาดนัดคลองถม ในเวลา 16.00น. เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จ.ลพบุรี ทั้ง 4 เขต ได้แก่ เขต 1 นายเอนก สนามทอง เบอร์ 9, เขต 2 นายจิตรเทพ หริ่มสง่า เบอร์ 12 , เขต 3 ว่าที่ พ.ต.สายัณห์ จันทร์อุดม เบอร์ 9 และ เขต 4 นางธัญญพัทธ์ ลิมปินันท์วัฒน์ เบอร์ 10

น.ส.กัญจนา กล่าวช่วงหนึ่งบนเวทีว่า พ่อบรรหารสอนเราว่าอย่าพูดในสิ่งที่เราทำไม่ได้ สิ่งที่เราต้องการทำเป็นนโยบายหลักๆ คือทำให้พืชผลการเกษตร ข้าว อ้อย มันสำปะหลัง และอื่นๆ ราคาสูงขึ้น

“นโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาคือใช้การตลาดนำการเกษตร อย่างน้อยจะต้องทำให้ราคาพืชผลการเกษตรสูงเป็น 2 เท่าของราคาในปัจจุบัน ในขณะที่ต้นทุนการผลิตจะต้องลดลง ในอดีตพรรคชาติไทยพัฒนาเคยมี ส.ส.ที่ จ.ลพบุรีมาหลายสมัย ครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพรรคชาติไทยพัฒนาจะมีบุญได้รับใช้พี่น้องชาวลพบุรีทั้ง 4 เขต ให้เราได้มี ส.ส.เข้าไปในสภาเพื่อกลับมารับฟังปัญหาพี่น้องชาวลพบุรีอีกครั้ง” หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าว

ด้านนายวราวุธ กล่าวว่า พ่อบรรหารเคยฝันเอาไว้ว่าพี่น้องชาวเกษตรกรต้องมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น น้ำไหล ไฟสว่าง มีงานทำ นอกจากนี้ถนนทุกสายในประเทศไทยจะต้องลาดยางให้หมด นี่คือความฝันของพ่อบรรหาร

“พรรคชาติไทยพัฒนาจะสนับสนุนให้พี่น้องชาวเกษตรกรขายพืชผลผลิตการเกษตรผ่านเฟซบุ๊ค คนซื้อจะซื้อได้ถูกเพราะไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง สิ่งเหล่านี้อยู่ในมือของทุกคนแล้ว เราจะติดอาวุธการขายให้กับพี่น้องชาวเกษตรกร” นายวราวุธ กล่าว 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค.) พรรคชาติไทยพัฒนาจะลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.สุพรรณบุรี โดยจะมีคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ร่วมช่วยพบปะประชาชนด้วย


1247280.jpg