ไม่พบผลการค้นหา
สละโสดอีกหนึ่งคู่ แสดงความยินดีกับ 'วีเจจ๋า' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แฟนหนุ่ม 'ตุ๊ ธนานันต์' ขอแต่งงานสุดโรแมนติกริมทะเล หลังฝ่ามรสุมข่าวมือที่สาม ฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองจนมีวันนี้ วีเจสาวเผย มีความสุขเกินบรรยาย

แสดงความยินดีกับ 'วีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี' วีเจ นักแสดงชื่อดัง วัย 40 ปี ที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวคนต่อไป หลังถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ 'ตุ๊ - ธนานันต์ เอื้ออารักษ์' คุกเข่าขอแต่งงานสุดหวานริมทะเล เมื่อ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่ ขณะที่เพื่อนๆ ร่วมทำเซอร์ไพรส์ และแสดงความยินดี

ขณะที่อินสตาแกรมของวีเจจ๋า ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศขอแต่งงาน พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า 'No words can describe' หรือแปลว่า ไม่มีคำใดสามารถอธิบายได้

ดูโพสต์นี้บน Instagram

𝑁𝑜 𝑤𝑜𝑟𝑑𝑠 𝑐𝑎𝑛 𝑑𝑒𝑠𝑐𝑟𝑖𝑏𝑒 ♡

โพสต์ที่แชร์โดย natthaweeranuch (@vj_ja) เมื่อ

สำหรับเส้นทางความรักของวีเจจ๋า กับ ตุ๊ ธนานันต์ เจอกันในสถาบันการศึกษาเริ่มจากเป็นเพื่อนจนพัฒนามาเป็นคนรัก และก่อนหน้านี้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เปิดเผยต่อประชาชนเริ่มต้นไม่ดีนัก เนื่องจากมีการกล่าวหาว่า วีเจจ๋า เป็นมือที่สาม ระหว่างความรักของ ตุ๊ ธนานันต์ กับภรรยาเก่า จนทำให้ฝ่ายชายต้องออกมาเคลียร์ข่าวทั้งหมด ซึ่งในตอนนั้นจ๋าก็ได้เบรกความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไว้ก่อน จนต่อมาฝ่ายชายได้เซ็นใบหย่ากับภรรยาเรียบร้อย ถือเป็นการพิสูจน์ตัวเอง และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้งคู่กลับมาศึกษาดูใจกันอีกครั้ง